1. Các hình thức thanh toán

Để có thể học tất cả các khóa học trên Avits :  Khách hàng cần mua thẻ học, Avits hiện đang hỗ trợ 3 hình thức thanh toán chính:

  1. Thanh toán bằng COD: Avits chuyển phát thẻ đến tận nơi địa chỉ khách hàng, sau khi nhận được thẻ khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
  2. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Sau khi kiểm tra thông tin, nhân viên sẽ tiến hành gửi mã thẻ cho khách hàng đồng thời gọi điện thông báo cho khách hàng.
  3. Học viên trực tiếp thanh toán tại Văn phòng Avits tại Tầng 2, TTTM Savico Megamall Số 7 – 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội; Avits sẽ tư vấn và giao thẻ trực tiếp cho khách hàng.

2. Quy định về đổi hàng

Trong trường hợp thẻ học có lỗi, khách hàng có thể yêu cầu Avits đổi sang thẻ học khác. Trình tự đổi thẻ được diễn ra như sau:

  • Bước 1: Khách hàng  thông báo việc đổi thẻ qua số điện thoại hỗ trợ của công ty hoặc qua địa chỉ email: info@avits.edu.vn
  • Bước 2: Nhân viên Avits kiểm tra thông tin về tính hợp lệ của yêu cầu gửi đơn. Thời điểm tính mốc hợp lệ là thời điểm Avits nhận được điện thoại hoặc thời điểm thư điện tử khách hàng gửi đi. Avits sẽ phản hồi về yêu cầu đổi thẻ của khách hàng không quá 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng liên lạc với Avits.
  •  Bước 3: Nếu yêu cầu hợp lệ, thực hiện việc đổi thẻ cho khách hàng:
    • Avits sẽ vô hiệu hóa thẻ khách hàng đã mua và đưa tài khoản của khách hàng về trạng thái trước thời điểm nạp.
    • Avits sẽ gửi thông tin về mã thẻ mới qua tin nhắn và địa chỉ email của khách hàng.
    • Avits sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng hoàn tất việc đổi thẻ.
    • Avits liên hệ với khách hàng và thông báo việc hoàn tất yêu cầu.