Review: Trường Mầm Non Khang Nhi Montessori - Hoàng Hoa Thám Ba Đình

Đánh giá: Rất Tốt
4.8
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ32 ngõ 317 Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại0968139609

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

1. Trường mầm non Khang Nhi đã áp dụng phương pháp Montessori, các bạn nhỏ sẽ hào hứng đến lớp mỗi ngày vì luôn được yêu thương và tôn trọng, Giáo viên luôn tạo cơ hội cho các bạn nhỏ rèn lập tính tự lập, chủ động từ vấn đề ăn uống, vệ sinh và các hoạt động trong lớp học. 

  • Ngoài ra Khang Nhi còn áp dụng nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến khác như STEM, phương pháp dạy và học theo dự án. Nội dung học của trẻ cũng phong phú bằng các nội dung giáo dục sớm như: dạy trẻ thuyết trình bằng sơ đồ tư duy MINDMAP, đọc sớm tiềm thức, toán tư duy. 

2. Trẻ được học tiếng Anh hàng ngày với chương trình tiếng Anh BUDDING BEAN – học tiếng Anh theo cơ chế trẻ học tiếng mẹ đẻ có bản quyền quốc tế phù hợp cho trẻ em châu Á Budding Bean tập trung vào con đường tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên nhất theo phương pháp tiếp cận 4 bước (4SLPA© – Four Stage Learning Progression Approach). Bốn bước này được nghiên cứu dựa trên cơ chế của một người bản ngữ học tiếng mẹ đẻ của họ với bất kì ngôn ngữ nào gồm: 

  • Comprehension – Hiểu ngôn ngữ 
  • Familiarization – Thuộc ngôn ngữ 
  • Application – Áp dụng ngôn ngữ 
  • Extension – Mở rộng ngôn ngữ 
  • Bà Judith Moore – nhà cố vấn và đào tạo toàn cầu của chương trình tiếng Anh Budding Bean chia sẻ: “Trẻ em luôn yêu thích những bài hát ngộ nghĩnh, những bài thơ, bài vè vần điệu, dễ thuộc, dễ nhớ, những câu chuyện, vở kịch… gần gũi với các em”. Chỉ khi học tiếng Anh qua những chất liệu tưởng chừng đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả và đậm tính nhân văn như vậy, trẻ mới dễ dàng “đắc thụ” ngôn ngữ và hình thành nên niềm yêu thích với tiếng Anh. 
  • Budding Bean được nghiên cứu dựa trên triết lý đó, và đã giúp hàng nghìn trẻ em châu Á, vốn ít được tiếp cận với tiếng Anh, sử dụng được ngôn ngữ mới này một cách hiệu quả và thành thạo. 

3. Trường mầm non KHANG NHI là nơi trẻ được hòa mình với thiên nhiên. Nằm ẩn mình sau sự ồn ào và khói bụi của thành phố, trường sở hữu một sân chơi ngoài trời rộng hơn 100m2 với vườn rau, bể cá, khu vui chơi... nơi mỗi ngày con sẽ được thoải mái học tập, hòa mình với thiên nhiên, tắm nắng để có một sức khỏe vượt trội. 

4. Khang Nhi luôn chú trọng phát triển thể chất cho trẻ với việc chú trọng hoạt động ngoài trời và chương trình phát triển thể chất tăng cường - chương trình này được đầu tư chuyên môn từ trung tâm thể thao dành cho trẻ em KIDS ACTIVE, các HLV đều tốt nghiệp từ các trường TDTT, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.8
Tiến bộ bản thân 4.8
Môi trường học tập 4.8
Quan tâm học sinh 4.8
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.8

Comment

No Data