Review: Trường Mầm non Baby Stars Montessori - Đê La Thành

Đánh giá: Rất Tốt
5.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường No Data
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉsố 2, ngõ 1142 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại0366647935

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Trường Mầm non Baby Stars Montessori - Đê La Thành luôn nhận được tin tưởng, yêu quý từ các bậc phụ huynh khi đưa các con tới trường. Vậy điều gì đã khiến họ luôn tin tưởng đến vậy? Đó là:

1. Chương trình giáo dục Montessori cùng với các chương trình bổ trợ: Bên cạnh việc phát triển chương trình Montessori thì nhà trường còn phát triển thêm cho con chương trình tiếng anh, cảm thụ âm nhạc, mỹ thuật , vận động ngoài trời,… giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. 

2. Môi trường thân thiện hài hòa, trẻ được yêu thương và lắng nghe: Với tình thương lẫn trách nhiệm của mình, đội ngũ giáo viên luôn cố gắng đem đến cho các con một môi trường hài hoà, trở thành ngôi nhà thứ hai để các con luôn được sống trong sự yêu thương, được chăm sóc, lắng nghe, thoả mình trong sự sáng tạo vui chơi.

3. Môi trường giáo dục cởi mở và an toàn: Hệ thống camera được lắp đặt tất cả các phòng học 24/24 kết nối với phụ huynh, đảm bảo an toàn cho các con. 

4. Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn: Trường luôn đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị trong việc dạy học vui chơi cùng con.

5. Hệ thống giáo dục, đồ dùng giáo cụ học tập đạt tiêu chuẩn cao: Sử dụng chất liệu an toàn cho các con.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.9
Tiến bộ bản thân 5.0
Môi trường học tập 5.0
Quan tâm học sinh 5.0
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 5.0

Comment

No Data