Review: Trường Mầm non Đức Trí - Phan Châu Trinh, Hải Châu

Đánh giá: Rất Tốt
4.9
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Phòng âm nhạc Đón muộn Xe bus đưa đón Khám sức khỏe Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ324 – 326 Phan Châu Trinh, phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại0905434021

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Trẻ nhận được sự quan tâm tỉ mỉ và hỗ trợ của tất cả các giáo viên nhân viên trong trường, trẻ được tôn trọng và phát triển theo năng lực của bản thân.

Ở các lớp học, trẻ được tự do lựa chon các hoạt động học tập yêu thích, tự do phát biểu, đưa ra các quan điểm cá nhân và luôn được tôn trọng vì sự khác biệt của bản thân.

Kết cấu chương trình giáo dục ưu việt được tích hợp từ các phần: Chương trình giáo dục của Bộ GDĐT kết hợp đa dạng các phương pháp hàng đầu như Steam, giáo dục Montessori, chương trình Tiếng Anh Happy Hearts, giáo dục rèn luyện kĩ năng, giáo dục thể chất, hoạt động dã ngoại… giúp trẻ phát triển toàn diện và hài hòa từ thể chất, tri thức đến tình cảm – xã hội, giúp trẻ hình thành nền tảng vững chắc phát triển toàn diện những kĩ năng đầu đời cần thiết cho trẻ.

Cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị đầy đủ, hệ thống phòng học Montessori, phòng học Steam, các phòng chức năng, khu giáo dục thể chất trong nhà, ngoài trời, bể bơi, vườn sinh thái và bếp ăn hiện đại an toàn.

Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm vững vàng, đều được đào tạo đặc biệt với những yêu cầu về kiến thức, kĩ năng và tác phong làm việc theo chuẩn; có kinh nghiệm đầy nhiệt huyết và sáng tạo là người truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu thương đến trẻ.

Học phí vừa phải, có chế độ ưu đãi cho học sinh chuyển cấp mẫu giáo lớn lên lớp 1 và gia đình có từ hai con trở lên theo học tại trường.

Chế độ dinh dưỡng được đặt lên hàng đầu, thực đơn phong phú, đa dạng, hấp dẫn trẻ, đảm bảo cân đối giữa các nhóm thực phẩm, luân phiên theo mùa, theo tuần. Nguồn cung cấp thực phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.7
Tiến bộ bản thân 5.0
Môi trường học tập 4.9
Quan tâm học sinh 4.9
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.8

Comment

No Data