Review: Trường mẫu giáo Số 8 - Phúc Xá

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi trong nhà
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 123 Phố An Xá, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Điều gì làm chúng tôi trở nên KHÁC BIỆT
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC VƯỢT TRỘI
Chương trình giáo dục được xây dựng  theo học thuyết giáo dục WALDORF với các chủ đề đa dạng: Toán, Khoa học, Ngôn ngữ (đọc thơ, kể chuyện..), Tiếng Anh Immersion, Nghệ thuật (Hát, múa..), Giao tiếp, Đóng kịch, Làm vườn, Nấu ăn, Giáo dục thể chất, Tham quan dã ngoại, Biểu diễn & Khách mời, Thuyết trình...

HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC CÓ TÂM, CÓ TẦM
Hội đồng Giáo dục bao gồm các Chuyên gia & Giáo viên Mầm non, Giáo viên Tiếng Anh, Giáo viên Năng khiếu tu nghiệp trong & ngoài nước đồng lòng đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng bằng cách xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng quốc tế với những quan điểm giáo dục hiện đại & không ngừng đổi mới.

CHĂM SÓC SỨC KHỎE & DINH DƯỠNG
Chúng tôi cung cấp một chế độ dinh dưỡng cân đối được xây dựng bởi chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, với nguyên liệu an toàn và được kiểm định chặt chẽ. Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh và có nhân viên y tế tại trường theo dõi, đánh giá chỉ số phát triển của học sinh cũng như chăm sóc sức khỏe của Trẻ hằng ngày.

Không gian HỌC & CHƠI
Không gian là một trong những yếu tố quan trọng để tạo cảm hứng học hỏi và khám phá cho trẻ. Với các chương trình ngoại khóa, không gian phải dung hòa được giữa học và chơi, vừa ấm áp như ở nhà lại vừa là nơi giàu tính tương tác như ở trường để bé vẫn có thể tham gia học tập một cách hiệu quả nhưng không có cảm giác “phải đi học”.

Nguồn: http://truongmaugiaoso8-badinh.edu.vn/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data