Review: Vietnam-Australia International School - VAS (Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc) - phường 14

Đánh giá: Rất Tốt
4.8
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn Xe bus đưa đón
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

     Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) theo đuổi tầm nhìn trở thành một hệ thống trường học xuất sắc, không ngừng lớn mạnh - nơi cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge, giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống cũng như thành công ở những bậc học cao hơn, đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc. Cơ sở mầm non của VAS trên quận 10 cùng với các cơ sở khác tạo nên một hệ thống giáo dục toàn diện, phủ sóng cả nước.

    Để đạt được tầm nhìn quan trọng trên, VAS đã và đang xây dựng một đội ngũ vững mạnh các giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, góp phần thực hiện một cách hiệu quả những chương trình giáo dục mà VAS đã cam kết. Ngoài ra, VAS hướng đến việc giao tiếp thường xuyên với Phụ huynh, khuyến khích tối đa sự đồng hành của Phụ huynh nhằm tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ mà ở đó, Phụ huynh đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp cho giáo viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của học sinh.

    Trẻ Mầm non tại VAS vui học theo Chương trình Văn hóa Quốc Gia kết hợp với Chương trình tiếng Anh được giảng dạy theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Ngoài ra, VAS còn tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc với môn ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho trẻ.

    Sĩ số lớp thấp

Trung bình mỗi lớp 20-25 học sinh, giúp giáo viên có thể quan tâm tới từng em, hướng dẫn các em ôn bài và làm bài tập ngay tại lớp. Nhờ đó các em tiếp thu bài học tốt hơn và không bị căng thẳng với việc học thêm. Mỗi lớp có 2 giáo viên và bảo mẫuSĩ số lớp thấp
Trung bình mỗi lớp 20-25 học sinh, giúp giáo viên có thể quan tâm tới từng em, hướng dẫn các em ôn bài và làm bài tập ngay tại lớp. Nhờ đó các em tiếp thu bài học tốt hơn và không bị căng thẳng với việc học thêm. Mỗi lớp có 2 giáo viên và bảo mẫu

    Cơ sở vật chất hiện đại.

  • Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc là một trong những trường tiên phong trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất nhằm đem lại cho học sinh sự tiện nghi trong học tập, vui chơi và thể nghiệm.
  • XÂY DỰNG CHUẨN MỰC. Các cơ sở giáo dục của VAS được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nước và quốc tế, đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy, điều kiện thông thoáng, góp phần tạo ra một môi trường học tập vừa thoải mái, vừa an toàn cho học sinh.
  • VỆ SINH THEO QUY CHUẨN QUỐC TẾ. Các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, nhà vệ sinh luôn được giữ sạch và tẩy trùng theo quy trình chuẩn quốc tế đảm bảo một môi trường học tập, sinh hoạt và vui chơi sạch sẽ, an toàn nhất với tất cả các em học sinh.
  • THUẬN TIỆN ĐƯA ĐÓN. Vị trí ở các quận trung tâm thành phố đem đến sự thuận tiện cho quý phụ huynh trong việc đưa đón con. Hoặc phụ huynh có thể an tâm gửi con theo hệ thống xe đưa đón chuyên nghiệp của trường

Nguồn: https://www.vas.edu.vn/page/169

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.0
Tiến bộ bản thân 5.0
Môi trường học tập 5.0
Quan tâm học sinh 5.0
Hoạt động ngoại khóa 5.0
Hài lòng học phí 5.0

Comment

No Data