Review: Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế (International Citizen Kindergarten - ICK) - Nguyễn Cư Trinh

Đánh giá: Rất Tốt
4.8
Thuộc cấpMầm Non
Thuộc loại trườngSong ngữ
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ110 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại0909072755

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Môi trường giáo dục ICK được phát triển theo tiêu chuẩn giáo dục mầm non Singapore và đảm bảo đúng các quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Tại Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế (International Citizen Kindergarten - ICK) - Nguyễn Cư Trinh :

  1. Trẻ được học chương trình giáo dục quốc tế giúp phát huy tối đa những năng khiếu thông qua các hoạt động vừa học vừa chơi, khích lệ sự ham hiểu biết và hướng trẻ tới việc học tập suốt đời.
  2. ICK Nhận trẻ từ 6 tháng đến 6 tuổi với Chương trình học theo chuẩn giáo dục mầm non của SINGAPORE, tập trung phát triển 6 lĩnh vực: ngôn ngữ & chữ viết, kỹ năng vận động tổng quát, toán học, xã hội & cảm xúc, khám phá thế giới, thầm mỹ & sáng tạo.
  3. Các hoạt động HỌC TẬP QUA TRẢI NGHIỆM dựa trên nhu cầu và đặc điểm cá nhân của từng trẻ, giúp trẻ phát huy tối đa những khả năng, năng khiếu tiềm ẩn cá nhân, khuyến khích trẻ chủ động và ham học hỏi hơn.
  4. Được tham gia các lớp kỹ năng như: aerobic, âm nhạc, mỹ thuật, bánh Âu, tạo hình 3D bằng đất sét nhập từ Nhật Bản.
  5. Các lớp TIẾNG ANH NĂNG ĐỘNG mỗi ngày qua các trò chơi, các bài hát, câu chuyện,… giúp trẻ học ngôn ngữ thứ 2 một cách tự nhiện và hiệu quả nhất. Chương trình SONG NGỮ theo nhu cầu giáo dục cho nhóm từ 3 đến 6 tuổi với giáo viên bản ngữ đến từ Anh/Mỹ, giúp trẻ phát triển các kỹ năng học tập cần thiết để trẻ tự tin hội nhập nền Giáo dục Quốc tế trong tương lai.
  6. Các chuyến DÃ NGOẠI, NGOẠI KHÓA đa dạng mỗi tháng mang đến sự chủ động, tự tin cũng như giúp trẻ tăng cường khả năng quan sát, học hỏi và học cách thích ứng môi trường xung quanh tốt hơn.
Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.7
Tiến bộ bản thân 4.7
Môi trường học tập 4.7
Quan tâm học sinh 4.9
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.8

Comment

No Data