Review: Trường mầm non Hoa Lư - Nguyễn Bỉnh Khiêm

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấpMầm Non
Thuộc loại trườngCông lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Hoa Lư là ngôi trường hoạt động theo quy chế tổ chức công lập, trường có tổng diện tích 2.694 m2 với quy mô 2 tầng gồm 9 phòng học và 8 phòng chức năng phục vụ cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Qua 38 năm xây dựng và phát triển, đến nay trường đã có tổng số 360 học sinh

Cơ sở vật chất khang trang, phòng học thoáng, môi trường sư phạm sạch đẹp thẩm mỹ, sân chơi được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi, phong phú đảm bảo phát huy tối đa trí tuệ của trẻ. Kết hợp với những hoạt động thực tế giúp trẻ có nhiều trải nghiệm, hình thành các mối quan hệ lành mạnh và tăng khả năng thích nghi với môi trường xung quanh.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên trẻ tuổi, năng động, có chuyên môn cao và tận tâm với công việc. Luôn sáng tạo và đổi mới trong phong cách giảng dạy.

Bằng tâm huyết, cùng sự quyết tâm phấn đấu của cán bộ, giáo viên và nhân viên, nhiều năm qua trường đã đạt nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương lao động hạng 3, Huân chương lao động hạng 2, danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, bằng khen Thủ tướng năm 2014.

Đến với Trường mầm non Hoa Lư, phụ huynh sẽ yên tâm về sự chăm sóc và phát triển của con em mình. Nhà trường sẽ phấn đấu đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về nuôi dạy trẻ, không ngừng cố gắng để đạt được thành tích  cao hơn cũng như chăm sóc trẻ tốt hơn để đáp lại sự tin tưởng của phụ huynh.

Nguồn: http://congly.vn/xa-hoi/giao-duc/truong-mam-non-hoa-lu-nhan-danh-hieu-dat-chuan-quoc-gia-87154.html

 

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data