Review: Trường mầm non Tuổi Thơ - Phạm Ngũ Lão

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấpMầm Non
Thuộc loại trườngCông lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ137 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Tuổi thơ thành lập từ năm 1998 với tên gọi Trường mẫu giáo Bến Thành, đến năm 2003, trường được đổi tên thành Trường mầm non Tuổi Thơ, tọa lạc tại số 137A Nguyễn Trãi. Sau đó đến tháng 11/2008, trường đã khởi công xây dựng mới với tổng kinh phí hơn 8,5 tỷ đồng từ nguồn ngân sách nhà nước trên tổng diện tích sử dụng 1.917 m2.

Trường có quy mô bốn tầng (một trệt, ba lầu), gồm chín phòng học, tám phòng chức năng theo thiết kế quy hoạch chuẩn của trường, lớp mầm non. Hiện trường đang nuôi dạy gần 300 trẻ từ 25 tháng đến 5 tuổi.

Để đạt được yêu cầu của trường chuẩn quốc gia, nhà trường có một đội ngũ giáo viên khá đồng đều về chuyên môn nghiệp vụ, 100% đạt chuẩn và trên chuẩn. Trong đó, tỷ lệ giáo viên giỏi cấp trường 52,94%, giáo viên giỏi cấp quận 22,22%, chiến sĩ thi đua cơ sở 15,62%, chiến sĩ thi đua cấp thành phố 60%. Ngoài ra, trường còn tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học. 100% giáo viên của trường biết sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và chăm sóc trẻ.                  

Bằng nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình, đội ngũ cán bộ, giáo viên sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững và phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được để xứng đáng với niềm tin yêu của phụ huynh, học sinh.

Nguồn: https://thanhnien.vn/giao-duc/tphcm-truong-mam-non-tuoi-tho-quan-1-dat-chuan-quoc-gia-509658.html

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data