Review: Trường mầm non tư thuc Ngôi Nhà Nhỏ - Đa Kao

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấpMầm Non
Thuộc loại trườngTư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ28 Đường Mai Thị Lựu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non tư thục Ngôi Nhà Nhỏ với mong muốn được đóng góp sức mình để đào tạo những thế hệ mầm non phát triển toàn diện về trí lực và thể lực, được rèn luyện các kỹ năng sống cơ bản để trẻ sẵn sàng hòa nhập vào cuộc sống trong tương lai. Từ mục đích cao đẹp đó, ngay từ bước đầu thành lập trường Ngôi Nhà Nhỏ đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và một đội ngũ giáo viên có nghiệp vụ chuyên môn được tốt nghiệp từ những trường Đại học, Cao đẳng và Trung học sư phạm mầm non. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội đòi hỏi ở người giáo viên mầm non phải có đạo đức, nhiệt tình và yêu thương trẻ như người mẹ hiền.

Hiện tại, Ngôi Nhà Nhỏ có các phòng học rộng rãi, thoáng mát, đủ ánh sáng để cho các bé học tập đồng thời mỗi phòng học đều có trang bị máy điều hòa nên lớp học của bé vào những ngày nắng nóng luôn mát mẻ. Tại Ngôi Nhà Nhỏ, mọi đồ vật còn được sắp xếp trưng bày theo từng chủ đề một cách sinh động và hấp dẫn, giúp trẻ yêu thích vui chơi và học tập, tạo không gian chơi mà học, học mà chơi tiện nghi, hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. “Có dịp ghé thăm trường MNTT Ngôi Nhà Nhỏ theo sự giới thiệu của bạn bè, tôi thật sự ấn tượng. Nền lớp học được trải những tấm thảm mềm đủ màu sắc thật đẹp cũng như nhà vệ sinh được trải thảm nhựa rất an toàn, giúp cho bé khi đi không bị trượt chân hoặc té ngã cũng giảm bớt phần chấn thương. Ngay cả bàn ghế cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với trẻ. Các bé được ngủ nệm, đồ chơi nhiều chủng loại và màu sắc đẹp phù hợp với trẻ…”, một phụ huynh tâm sự.

Ngoài các phòng học, trường còn có đủ các phòng chức năng và phòng năng khiếu như: âm nhạc, thư viện, nhịp điệu, hội hoạ… Đặc biệt, tại trường các bé được nuôi dưỡng chu đáo từ việc an toàn vệ sinh thực phẩm đến khâu chế biến; có biểu đồ theo dõi sự phát triển của từng trẻ đảm bảo đủ suất ăn cho trẻ, tránh trường hợp trẻ bị suy dinh dưỡng, béo phì; đồng thời thông tin kịp thời đến các bậc phụ huynh để cùng chăm sóc trẻ một cách khoa học.

Nguồn: https://www.giaoduc.edu.vn/co-ton-nu-diem-phuong-nguoi-sang-lap-truong-mntt-ngoi-nha-nho.htm

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data