Review: Trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific College - APC) - Nguyễn Bỉnh Khiêm

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Song ngữ
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn Xe bus đưa đón
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 33 C-D-E Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

   Hệ thống trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific College – APC) là một giải pháp giáo dục toàn diện, xuyên suốt từ bậc Mầm non, Tiểu học đến Trung học phổ thông, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục nhân cách, đào tạo kiến thức, kỹ năng, phát triển năng khiếu, chăm sóc toàn diện với chất lượng Quốc tế như mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh.

   Hệ thống trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific College – APC) trực thuộc Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Châu Á Thái Bình Dương, được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu xây dựng một hệ thống trường phổ thông song ngữ đạt chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, đào tạo xuyên suốt từ bậc mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông.

    Sau 6 năm thành lập đến nay, hệ thống trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương đã có một hệ thống xuyên suốt từ TP.HCM, Phan Thiết, Nha Trang, Gia Lai. Định hướng đến năm 2020, hệ thống trường tiếp tục phấn đấu đầu tư để mở rộng các cơ sở đào tạo đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm mang chương trình phổ thông song ngữ chuẩn quốc tế đến với học sinh trên khắp mọi miền đất nước.

     Đối với các bậc làm cha mẹ, sự học của con cái bao giờ cũng là mối quan tâm hàng đầu. Tương lai của con trẻ là tài sản vô giá của mọi gia đình. Thực tế đó, từ ngàn xưa đã là như vậy, bây giờ và mai sau luôn là như vậy. Nhưng học thế nào? Học những gì? Học sao cho phù hợp và hiệu quả nhất luôn là một băn khoăn thường nhật cho mỗi chúng ta.

      Trong một thế giới mở với xu thế toàn cầu hóa, việc đào tạo một thế hệ học sinh toàn diện, phát triển cân đối kiến thức và nhân cách, đủ năng lực lập thân và nhiệt tâm xây dựng đất nước – Vừa là những công dân ưu tú của Việt Nam, vừa có đủ kỹ năng và trí tuệ để tiếp cận và sử dụng nền khoa học tiên tiên nhất của nhân loại. Đó là một mong muốn, và hơn thế, là một đòi hỏi chính đáng của tất cả phụ huynh học sinh chúng ta.

      Hệ thống trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương được thành lập và phát triển để đáp ứng nhu cầu đó.

APC xuyên suốt với 3 tiêu chí

  • Tính liên tục để đạt tới mục đích: Nhận học sinh ngay từ Mẫu giáo tới hết Trung học phổ thông, chuẩn hóa một môi trường học tập.
  •  Tiên tiến và khoa học: Giáo trình, sách giáo khoa của Bộ Gíao Dục đào tạo Việt Nam và chương trình quốc tế theo chuẩn của Hoa Ký và Úc, được giảng dạy bằng phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới nhằm phát triển tư duy độc lập, nâng cao năng lực bản thân, học tập và làm việc theo nhóm ngay từ khi còn nhỏ.

tih2

  • Tính định hướng: Học sinh được trang bị đầy đủ hành trang về kiến thức và ý thức, thiết lập một hành trình vững chắc trong tương lai. Được công nhận và có thể chọn học trong bất cứ 100 trường Đại học nào trên Thế giới.

     Bằng 3 tiêu chí kể trên, APC hướng đến một mục đích giản dị nhưng thiết thực: Tạo môi trường giáo dục chuẩn mực, theo kịp với thời đại, một lựa chọn khả thi để phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về con em mình. Học sinh được học tập và rèn luyện trong một môi trường mang đẳng cấp quốc tế mà không phải ra nước ngoài từ quá nhỏ.

     Giáo dục là sứ mạng. Giáo dục làm nên hình hài cho cả một thế hệ, là tầm vóc của một dân tộc trong tương lai. APC nguyện đóng góp một phần nhỏ trong sứ mạng đó. Một sứ mạng vô cùng cao quý và đầy tự hào nhưng không ít khổ nhọc, chông gai, đòi hỏi những người thực hiện mang cả tâm huyết, sự hy sinh và ý thức trách nhiệm. Và đó cũng là sự cam kết của APC với các bậc phụ huynh học sinh.

– Trang bị hiện đại chuẩn Quốc tế. Áp dụng phương pháp Montessori giúp trẻ đạt được sự phát triển tối ưu về Thể chất, Trí tuệ, Ngôn ngữ, Tình cảm, Năng khiếu trong môi trường học tập vui nhộn và an toàn.
– Tại trường Mẫu giáo Quốc tế APC, bé được giao tiếp bằng tiếng Anh hàng ngày với thày cô đến từ: Mỹ, Anh, Úc, Canada …
– Từ 5 tuổi bé bắt đầu học Toán tư duy.
– Bé được học: Âm nhạc, Ca, Múa, Aerobic, Hội hoạ, Bóng đá, Võ thuật…
– Bé có 4 bữa ăn tại trường cùng 2 lần sữa, nước sinh tố, bánh ngọt, chè, ya-ua,…).
– Có xe đưa rước tận nhà cùng bảo mẫu.

Nguồn: http://www.apc.edu.vn/gioi-thieu/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data