Review: Trường Quốc tế Anh BIS (British International School - BIS) - Phường Thảo Điền

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Quốc tế
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn Xe bus đưa đón
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 101 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

    Chào mừng bạn đến trường Quốc tế Anh, Thành phố Hồ Chí Minh (BIS TP HCM). Chúng tôi là một trường học chọn lọc, độc lập và đồng giáo dục, cung cấp một nền giáo dục quốc tế đa dạng được đo lường theo tiêu chuẩn của Anh.
Từ năm 1997, chúng tôi đã đi đầu trong giáo dục tại Thành phố Hồ Chí Minh, truyền cảm hứng cho một sinh viên quốc tế để đạt được thành công học tập xuất sắc trong một môi trường năng động và sáng tạo.


    BIS TP HCM là trường quốc tế lớn nhất Việt Nam và hoạt động từ ba cơ sở được xây dựng có mục đích trong khu dân cư quận 2, phục vụ cho học sinh từ 2 đến 18 tuổi. Chúng tôi tự hào có các cơ sở hạng nhất và có đội ngũ giáo viên tận tâm, lành nghề và tận tâm, đảm bảo giáo dục được cung cấp là một trong những nơi tốt nhất có sẵn ở bất cứ đâu trên thế giới. Trường mầm non và trẻ sơ sinh hoàn toàn mới của chúng tôi có một bộ tính năng ấn tượng được thiết kế dành cho con bạn. Chúng tôi nhận thấy rằng để đạt được thành công đặc biệt mà chúng tôi làm trong Cơ sở thứ cấp, điều cần thiết là nền tảng cho việc học được an toàn ngay từ khi còn nhỏ và hành trình giáo dục được cá nhân hóa.


    Chúng tôi cung cấp một chương trình giảng dạy rộng, cân bằng và khác biệt để đáp ứng nhu cầu rộng lớn của học sinh. Ở cấp tiểu học, chúng tôi hoạt động trong khuôn khổ Chương trình giảng dạy quốc gia cho Anh và Chương trình giảng dạy tiểu học quốc tế trong khi học sinh trung học được chuẩn bị cho cả Chứng chỉ giáo dục trung học quốc tế (IGCSE) và Chương trình văn bằng tú tài quốc tế (IBDP). Với những bằng cấp này, sinh viên của chúng tôi có một danh tiếng vững chắc để tiến vào các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

    BIS HCM là một trường giáo dục Nord Anglia (NAE), là tổ chức trường học cao cấp hàng đầu thế giới. NAE có các trường học ở khắp Châu Á, Châu Âu, Trung Đông và Châu Mỹ. Thông qua kết nối với gia đình các trường NAE, sinh viên của BIS TP HCM có thể tiếp cận các cơ hội thay đổi cuộc sống với các tổ chức hàng đầu thế giới như Juilliard, MIT và UNICEF.
Không có giới hạn cho những gì con bạn có thể đạt được với một nền giáo dục tại Trường Quốc tế Anh, Thành phố Hồ Chí Minh.

BIS HCM - trường liên thông từ cấp phổ thông xuống đến cấp mầm non chất lượng ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. 

Nguồn: https://www.nordangliaeducation.com/our-schools/vietnam/ho-chi-minh-city/bis

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data