Review: Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á (ADES Kindergarten) - Điện Biên Phủ

Đánh giá: Rất Tốt
4.7
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 216/6 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại0984071217

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á (ADES Kindergarten) - Điện Biên Phủ xem mỗi trẻ là một người học chủ động, bởi vậy trường đã xây dựng cho trẻ một chương trình giáo dục tích hợp, triển khai những phương pháp học dựa trên niềm vui. Môi trường mà nhà trường dành cho trẻ là một môi trường học tập an toàn, lành mạnh và hòa cùng thiên nhiên. Chúng ta có thể thấy rõ điều nổi bật mà trường tạo ra ấy qua những điều sau đây:

  1. Trường có cơ sở vật chất hiện đại bao gồm khuôn viên trong trường rộng rãi, thoáng mát với diện tích trên 650m2, tổng diện tích sàn xây dựng trên 1000m2, bên trong có sân chơi, bể bơi, nhiều phòng học với ánh sáng chan hòa, thích hợp với mỗi giai đoạn phát triển của trẻ.
  2. Đồ chơi, dụng cụ sinh hoạt và các trang thiết bị dùng để dạy học của trẻ hầu hết đều xuất xứ từ các cung ứng sản phẩm đồ chơi của Việt Nam và Châu Âu như Fisher, Lego...
  3. Chương trình học chính khóa và ngoại khóa phong phú, đa dạng, trau dồi cho con nhiều kỹ năng mềm, hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ.
  4. Ban giám hiệu, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, rất yêu thương trẻ, luôn đặt sức khỏe và tinh thần của trẻ lên hàng đầu.
  5. Trường tổ chức dây chuyền bếp ăn một chiều tại chỗ, nguồn cung ứng thực phẩm và cả trái cây hàng ngày giao nhận trực tiếp tại trường và đều lưu mẫu để kiểm nghiệm; được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín nhất hiện nay là Vissan, Lavie, sữa Abotte, Vinamilk, Cô gái Hà Lan… hoàn toàn không sử dụng các nguyên liệu khác, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất cho trẻ.
  6. Học phí thấp so với chất lượng mà trẻ được nhận lại

Trường hướng tới việc xây dựng liên kết giữa tất cả những mối quan hệ trong thế giới quan của con – Giáo viên – Gia đình và Cộng đồng.

Bởi trường tin rằng mỗi đứa trẻ là một kiệt tác độc nhất!

Điểm nổi bật
Điểm nổi bật
Điểm nổi bật
Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.8
Tiến bộ bản thân 4.7
Môi trường học tập 4.7
Quan tâm học sinh 4.6
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.7

Comment

No Data