Review: Trường mầm non ME School - Quận 3

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 13 Đường Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Me School áp dụng triết lý Reggio Emilia, nhằm mục đích tối đa hóa, hỗ trợ và truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng của mọi đứa trẻ, hợp tác để cung cấp một trường học khai thác tính cách của mỗi đứa trẻ, để mở khóa tiềm năng độc đáo của trẻ. Tại ME school, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một môi trường cho trẻ em giàu tình yêu, phiêu lưu và sáng tạo. Trường tự hào là một trong cái nôi vững bước chân con, là cơ sở đào tạo mầm non uy tín, chất lượng trên địa bàn quận 3. 

Từ giây phút đầu tiên bạn bước vào trường, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác hài hòa, yên bình và thanh thản.
Về mặt thẩm mỹ, bạn sẽ thấy và cảm nhận được tình yêu, sự cống hiến và chăm sóc của các giáo viên và nhân viên trong việc nỗ lực tạo nên niềm đam mê học tập yên tĩnh nhưng thú vị cho mọi trẻ em.

Đồng thời, tại Trường ME, chúng tôi tập trung phát triển ý thức cộng đồng và trách nhiệm xã hội giữa các học sinh, nơi tôn trọng, tình yêu, lòng tốt và sự khiêm tốn, tất cả đều được củng cố những giá trị sống quan trọng cần được chia sẻ trong trường, ở nhà , với bạn bè của trẻ và trong cộng đồng.
Bước vào ME School, ban sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, và sẽ cảm nhận được sự tâm huyết, cẩn thận của Giáo viên trong việc sắp xếp các học cụ, đồ dùng và các sản phẩm sáng tạo của trẻ

Chúng tôi hy vọng phụ huynh và con em sẽ cùng nhau trải nghiệm môi trường độc đáo và vui vẻ này.

Với hệ thống giáo dục phát triển toàn diện, đồng bộ, Me School là lựa chọn không tồi khi ba mẹ có thu nhập khá trở lên muốn tìm một ngôi trường mần non chất lượng cao trên địa bàn quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. 

Nguồn: https://www.facebook.com/pg/meschool.vn/about/?ref=page_internal

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data