Review: Trường mẫu giáo Tuổi Xanh 16 - Xóm Chiếu

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ B159/18 Xóm Chiếu Phường 16, Quận 4, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

1.Giới thiệu về Trường Tuổi Xanh 16

Trường Tuổi Xanh 16 là cơ sở giáo dục công lập, thuộc phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 4, được Uỷ ban nhân dân Q4 và phòng GD – ĐT giao các nhiệm vụ:

- Đón nhận trẻ độ tuổi từ 3 tuổi đến 5 tuổi.
- Chăm sóc và giáo dục trẻ theo đúng chương trình quy định hiện hành của Bộ giáo dục và đào tạo.
2. Trường được thành lập từ ngày 23/8/1983 theo Quyết định của Ủy Ban Nhân dân Quận 4. Từ năm 1983 đến nay, tập thể CB-GV-NV Trường Tuổi Xanh 16 đã nổ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn để dần hoàn thiện và phát triển.

Trường có 2 cơ sở :           

+ Cơ sở 1 : B290 Đoàn Văn Bơ P16 Q4

+ Cơ sở 2 : 159/18 Xóm Chiếu P16 Q4

* Tổng số Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên: 18 

* Cán bộ quản lý: 02

            + Hiệu trưởng

            + Phó Hiệu trưởng

* Giáo viên : 09 giáo viên

* Nhân viên: 07     

+ Có chi bộ độc lập - Đảng viên : 04 - Trung cấp chính trị : 02 - Sơ cấp chính trị: 03

+ Trường đang nuôi dạy 114 trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi.                             

- Với đội ngũ cán bộ - giáo viên – nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết và có lòng yêu nghề, mến trẻ, tâm huyết với nghề. Cán bộ - giáo viên – nhân viên trong nhà trường bước đầu đã tạo được niềm tin với phụ huynh, sự quý mến tôn trọng đối với trẻ.

- Là trường thuộc địa bàn còn khó khăn, nhân dân hầu hết là lao động có thu nhập thấp, cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế. Bếp ăn chưa đảm bảo theo quy trình bếp 1 chiều. Tuy vậy, nhà trường không ngừng suy nghĩ, sáng tạo trong sắp xếp khoa học, cải tạo để luôn đảm bảo cho trẻ được hoạt động và sinh hoạt trong một môi trường tốt nhất nhằm phát triển đầy đủ cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời cố gắng bố trí CB-GV-NV và quản lý hoạt động đạt hiệu quả để phấn đấu nâng chất lượng đồng đều thường xuyên.

3. Thành tích đã đạt được
-Trường đạt được thành tích Tập thể Lao động tiên tiến trong nhiều năm qua.

4. Cơ sở vật chất:
- Cơ sở 2 B159/18 Xóm Chiếu của nhà trường đã được cải tạo nâng cấp, các phòng học thoáng mát đảm bảo an toàn cho trẻ hoạt động. Các lớp có khá đầy đủ đồ dùng đồ chơi cho Cô và trẻ hoạt động theo danh mục thiết bị quy định của Bộ giáo dục theo từng độ tuổi.

- Đồ dùng, đồ chơi trang bị ở trong lớp cũng như ở ngoài trời được nhà trường chú ý bổ sung đổ chơi  thẩm mỹ, có độ bền, an toàn, phù hợp với mục đích giáo dục.
- Trường đã đưa vi tính vào việc soạn giảng giáo án điện tử, 100% CB-GV nhà trường đều sử dụng được vi tính trong quản lý và soạn giảng.

- Nhà trường luôn phối kết hợp với các ngành các cấp, các lực lượng trong và ngoài nhà trường để tạo mọi điều kiện về trang thiết bị và cơ sở vật chất tốt nhất cho các cháu (đẹp, khoa học, phù hợp lứa tuổi…) giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.
- Ngoài ra nhà trường luôn chú trọng đổi mới về môi trường sư phạm (trong và ngoài lớp) tạo môi trường thân thiện, an toàn, xanh-sạch-đẹp cho trẻ hoạt động.
- Nhà trường thường xuyên có thông tin hai chiều với các bậc cha mẹ trẻ qua các giờ đón trả, trực tiếp trao đổi, các cuộc họp phụ huynh và ban đại diện định kỳ, đặc biệt các hòm thư góp ý, phiếu lấy ý kiến của phụ huynh cuối năm học.

Nguồn: http://mgtuoixanh16.hcm.edu.vn/gioi-thieu/gioi-thieu-so-net-ve-truong-c28091-3419.aspx

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data