Review: Trường mầm non Pencil House Kind - Phường 10 - Quận 6

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Song ngữ
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Camera Đón muộn Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 74 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Pencil House - Quận 6 ra đời với mong muốn mang đến cho trẻ em lứa tuổi mầm non một môi trường giáo dục tiên tiến. Nhà trường tin rằng bước vào lớp học của

Pencil House là bước vào ngôi nhà học tập an toàn, thú vị nhất, nơi trẻ được yêu thương và trang bị cho trẻ hành trang vững chắc nhất để bước vào tương lai.

Trường mầm non Pencil House chọn phương châm giáo dục "lấy trẻ làm trung tâm" cho mọi hành động. Mục tiêu tại Pencil House là giúp con tự lập và hạnh phúc cả trong học tập và cuộc sống. Nhà trường để trẻ vẽ nên ước mơ của mình bằng nét bút chì - nét vẽ đầu đời, bằng khả năng và sự tự do sáng tạo của chính trẻ. Pencil House cung cấp môi trường học tập mà ở đó học sinh là trung tâm, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao tiếp giữa học sinh với học sinh, giữa giáo viên với học sinh một cách hiệu quả.

Môi trường học tập 3S:

  • Safe: Sự an toàn cho trẻ cả về mặt thể chất lẫn tinh thần luôn là yếu tố hàng đầu.
  • Smile: Mang đến nụ cười cho trẻ vì nụ cười hồn nhiên là thể hiện sự hạnh phúc,được yêu thương mỗi ngày khi được đến trường.
  • Smart: Trẻ được học cách lắng nghe, quan sát một cách chủ động để hình thành khả năng nhận thức và tư duy vấn đề một cách nhạy bén hơn.

Trẻ theo học tại trường mầm non Pencil House có cơ hội được trải nghiệm một môi trường học tập, vui chơi an toàn và đầy thú vị mỗi ngày. Hệ thống cơ sở vật chất tại nhà trường được xây dựng khang trang, hiện đại, với các lớp học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ hệ thống giáo cụ phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học để trẻ có thể phát triển toàn diện về các mặt.

Đội ngũ giáo viên trường mầm non Pencil House là những nhà giáo trẻ, sáng rạo, tận tâm, luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo để có những phương pháp giảng dạy hiệu quả mang đến cho trẻ cơ hội học tập và vui chơi đầy thú vị mỗi ngày.

Dinh dưỡng là một phần quan trọng đối với sự phát triển thể chất và trí tuệ trẻ mầm non. Chế độ ăn của các bé tại trường mầm non Pencil House được xây dựng theo đúng chuẩn dành cho trẻ mầm non đề trẻ phát triển cân đối, đảm bảo an toàn về cơ cấu và năng lượng với các nhà cung cấp thực phẩm uy tín, chất lượng.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data