Review: Trường mầm non Việt Phương - Thới An

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấpMầm Non
Thuộc loại trườngTư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi trong nhà Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ246/4 TA 11 Khu phố 3, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Việt Phương thành lập năm 2018.

Sứ mệnh

Tại Mầm non Viêt Phương, chúng tôi tin tưởng rằng không có gì quan trọng hơn sự nghiệp nuôi và dạy trẻ. Là những người hoạt động lâu năm trong ngành giáo dục, chúng tôi hiểu rằng độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi là khoảng thời gian quan trọng nhất của trẻ thơ, thời điểm mà trí thông minh, sự sáng tạo cũng như sự lớn lên về thể chất của trẻ được phát triển cao nhất. Nhiệm vụ của trường MN Việt Phương là mang tới cho các bé mầm non một môi trường giáo dục An toàn – Thân thiện – Tận tâm

Phát triển theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm”. Sứ mệnh của trường MN Việt Phương là thực hiện chương trình nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ được xây dựng trên nền tảng văn hóa dân tộc nhằm đào tạo nên một thế hệ trẻ thể lực khỏe mạnh; trí tuệ thông minh; nhân cách hoàn thiện.

Mục tiêu 

Mục tiêu của giáo dục mầm non của Việt Phương là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một; hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lí, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data