Review: Trường Nuôi Dạy Trẻ Hoa Phượng - Trần Quang Khải

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Camera
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 42 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường Nuôi dạy trẻ Hoa Phượng-Điểm sáng của ngành giáo dục

Từ lâu, Trường Nuôi dạy trẻ Hoa Phượng trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bậc phụ huynh học sinh. Từ mái trường này, nhiều em được nuôi dưỡng trưởng thành, vươn cánh bay cao, bay xa, trở thành người có ích cho xã hội.

Được thành lập từ tháng 2-1979, với 10 cán bộ, giáo viên, nhận chăm nuôi 50 cháu,  trải qua 32 năm xây dựng và phát triển, đến nay, nhà trường có 34 cán bộ, giáo viên, nhận nuôi 200 cháu, được chia làm 9 lớp, với các độ tuổi 12-18 tháng (lớp cháo), 18-24 tháng (lớp cơm nát), 24-36 tháng (lớp cơm thường), 36 tháng và 48 tháng. 

Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, học hỏi nâng cao trình độ chăm sóc và giáo dục trẻ, luôn nhiệt tình, yêu nghề, yêu trẻ. Hiện 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và 57% trên chuẩn. Nhiều cô liên tục là chiến sĩ thi đua cấp thành phố, tiêu biểu như cô giáo Nguyễn Thúy Hằng, Bùi Kim Phượng, Nguyễn Thị Hiệp. 11 cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Với phương châm dành những gì tốt đẹp nhất cho các cháu, những mầm non tương lai, thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của ngành Giáo dục-Đào tạo, cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được đầu tư khang trang hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi cho các cháu.

Trong khuôn viên không được rộng rãi, nhà trường cố gắng bố trí, sắp xếp khoa học các lớp gọn gàng, sạch sẽ và dành khoảng không gian phục vụ cho hoạt động của các cháu. Các phòng học được trang bị nhiều đồ dùng, đồ chơi cho các cháu và được thay mới hằng năm. Nhờ huy động các nguồn lực đầu tư từ ngân sách và xã hội hóa, nhà trường đầu tư lắp đặt sàn gỗ, máy điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh và hệ thống quạt điện cho các lớp học. Trong khuôn viên nhà trường lắp đặt nhiều đồ chơi hiện đại, bảo đảm an toàn và phù hợp với các lứa tuổi của trẻ. Việc điều hành, giám sát các lớp được thực hiện trên hệ thống ca-me-ra nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Toàn bộ bếp ăn của nhà trường được đầu tư, cải tạo thành bếp một chiều, có đồ lưu mẫu thức ăn, sổ nhật ký lưu mẫu góp phần bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho trẻ. Dưới bàn tay đạo diễn của “bếp trưởng” cô giáo Nguyễn Thị Hiển và đội ngũ các cô nuôi, trẻ luôn được cung cấp những món ăn hợp khẩu vị. Trong một tuần, trẻ không phải ăn một món ăn quá 2 lần. Hãy xem, các cô còn nghiên cứu và chế biến được những món ăn ngon mà hình thức cũng rất hấp dẫn, kích thích sự khám phá cho trẻ nữa đấy. Nào chúng ta hãy cùng xem những món ăn do các cô chế biến nhé.

Nhờ được giáo dục toàn diện, sau một thời gian được chăm sóc, nuôi dưỡng, đa số trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp, xứng đáng là những mầm non khỏe mạnh của đất nước.

Không chỉ chăm sóc, giáo dục trẻ nhiệt tình, chu đáo mà trong các phong trào văn nghệ các cô cũng bộc lộ năng khiếu của mình như những nghệ sĩ thực thụ và đạt giải cao trong các hội thi như: “Huy chương bạc hội diễn nghệ thuật toàn quốc, 2 huy chương Hoa phượng đỏ nghệ thuật quần chúng, đạt giải xuất sắc trong liên hoan tiếng hát dân ca cấp quận và liên hoan tiếng hát cán bộ quản lý và cán bộ công đoàn”, hội thi “Cán bộ quản lý giỏi”.

Ghi nhận những thành tích của tập thể cán bộ, giáo viên, năm 2004 nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng Huân chương lao động hạng nhì, Huân chương lao động hạng ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục-Đào tạo, UBND thành phố và nhiều cờ thi đua xuất sắc do UBND, Liên đoàn Lao động thành phố và ngành giáo dục-đào tạo.

Bên cạnh đó trường còn liên tục nhận được cờ thi đua của thành phố và liên đoàn lao động, sở giáo dục và đào tạo thành phố Hải phòng… Nhiều đồng chí lãnh đạo thành phố đến thăm, động viên nhà trường.

 

Nguồn: http://c0hoaphuonghbhp.edu.vn

Face: Trường Nuôi Dạy Trẻ Hoa Phượng -Số 42 Trần Quang Khải.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data