Review: Trường mầm non Hương Sen - Hòa Xuân, Cẩm Lệ

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Tổ 9, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường Mầm non Hương Sen, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG Mầm Non HƯƠNG SEN

Trường Mầm non Hương Sen được thành lập từ năm 1997 và đổi tên trường năm 2007 theo Quyết định số 1660/QĐ-UBND  ngày 18/7/2007 của UBND Quận Cẩm Lệ.

Trường được xây dựng khang trang, bảo đảm cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, điều kiện cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị dạy và học cơ bản đảm bảo theo qui định.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) 52 người không ngừng phấn đấu vươn lên về mọi mặt, từng bước khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tổng số học sinh 490 cháu chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ và các phong trào hoạt động của nhà trường được Phòng Giáo dục và Đào tạo và địa phương đánh giá cao; tỷ lệ huy động trẻ mỗi năm học đều tăng cao đáp ứng được nhu cầu gửi con của nhân dân địa phương.

Nhà trường luôn đón nhận sự quan tâm của các cấp, các ngành hỗ trợ tạo điều kiện về mọi mặt, liên tục 5 năm liền trường được công nhận trường tiên tiến. Năm học 2013-2014 trường được Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong các năm qua giữ vững trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tiếp tục nâng chuẩn được công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 theo quyết định số 6347/QĐ-UBND ngày 03/9/2015 của UBND Thành phố Đà Nẵng.

Nguồn: http://mnhuongsen.pgdcamle.edu.vn

 

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data