Review: Trường Mầm Non Fuji Infinity Kindergarten - Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Quốc tế
Cơ sở vật chất Sân chơi trong nhà Thư viện Camera
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 16 Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

JP HOLDINGS GROUPのCOHAS DA NANGは、日本式の保育を取り入れた幼稚園です。

Chúng tôi hiện đang điều hành hơn 270 cơ sở hỗ trợ nuôi dạy trẻ tại Nhật Bản và giúp chăm sóc phát triển cho hơn 20.000 trẻ. Chúng tôi đem đến cho vùng đất Đà Nẵng một môi trường giáo dục an toàn - an tâm của Nhật Bản.

私たちは、日本で270ヶ所を超える子育て支援施設を運営し、現在20,000人以上のこどもたちの成長に関わっています。日本の安全&安心な保育環境を、ダナンの地で提供していきます。

COHAS = “Circle Of Happiness And Smile”- Vòng tròn của Hạnh phúc và Nụ cười

Tên công ty, cũng như tên trường mầm non- là COHAS, được ghép từ những chữ cái đầu trong “Circle Of Happiness And Smile” ( “Vòng tròn của Hạnh phúc và Nụ cười”).

Tên gọi thể hiện “mong ước và quyết tâm giúp con trẻ trưởng thành một cách khỏe mạnh, gương mặt rạng rỡ, vượt ra biên giới quốc gia, vượt ra biển lớn. Gương mặt rạng rỡ và hạnh phúc của trẻ thơ là bảo vật của tương lai mà không có gì trên đời này có thể thay thế được”.
Trường mầm non của công ty chúng tôi được xây dựng với mục tiêu là cở sở giáo dục của địa phương, là ngôi trường vì Quý vị Phụ huynh, là ngôi trường vì trẻ thơ. Do đó, việc theo đuổi chương trình giáo dục chất lượng cao đối với trẻ là đương nhiên, đồng thời coi trọng việc liên lạc với Quý vị Phụ huynh và chính quyền địa phương

Phương châm chăm sóc trẻ 保育理念

Giai đoạn mầm non là giai đoạn rất quan trọng, là giai đoạn nền tảng của quá trình phát triển nhân cách trẻ sau này. Khi trông giữ trẻ đang ở giai đoạn quan trọng này, chúng ta cùng thực hiện chương trình giáo dục phù hợp với sự phát triển, tăng trưởng của trẻ, tận dụng tối đa các đặc trưng của cuộc sống tập thể ở trường mầm non mà trong giáo dục tại gia đình không có được.

乳幼児期は、生涯にわたる人格形成の基礎が培われる極めて重要な時期です。その重要な時期にある子どもたちを預かるにあたり、家庭保育にはない幼稚園の集団生活の特性を最大限生かし、子どもの発達・発育に応じた保育を行いましょう。

①Tự lập  自ら伸びようとする力

② Phát huy nội lực  後伸びする力

③ Giáo dục Ngũ giác  五感を感じる保育

④ Tác phong và tinh thần trách nhiệm  マナーと責任感

Trong giáo dục, hãy hướng đến việc giáo dục tính tự lực cánh sinh/tự lập ở con trẻ trong sinh hoạt lẫn khi chơi. Ngoài ra, không phải là trông chờ vào kết quả ngay tức thời, mà thông qua các chương trình giáo dục, hoạt động đa dạng, kích thích được tính tò mò và khả năng thụ cảm của trẻ, xây dựng nền tảng phát triển, nhắm tới dạy trẻ cách phát huy nội lực về sau.

保育にあたっては、遊びや生活の中で子どもの自ら伸びようとする力を育てることを目指して下さい。尚、目先の結果を期待するのではなく、様々なプログラムや行事を通して子どもたちの感受性や好奇心を伸ばし、生涯にわたる基礎を作り、後伸びする力を育てる保育を目指しましょう。

Thêm vào đó, cho trẻ cảm nhận năng lượng tự nhiên thông qua dạy cảm nhận bằng 5 giác quan: Thị giác- Thính giác- Vị giác- Xúc giác- Khứu giác. Thông qua sinh hoạt tại trường mỗi ngày, truyền cho trẻ biết tầm quan trọng của Tinh thần trách nhiệm và Quy tắc ứng xử, dạy cho trẻ việc biết nghĩ cho người khác, cách làm việc cùng nhau, tác phong khi thực hiện công việc được phân công một cách có trách nhiệm.

また、自然の力を体感させ、視覚・聴覚・味覚・触覚・嗅覚の五感で感じる保育の充実を目指しましょう。さらに、日々の園生活の中でマナーと責任感の大切さを伝え、挨拶や与えられた役割に責任を持って取り組む姿勢・お友達と協力することで思いやりの心を身につける保育を目指しましょう。

Các giáo viên dạy trẻ với niềm hứng khởi, tư nỗ lực tạo dựng kỷ niệm vui vẻ cho trẻ, làm cho Quý vị phụ huynh cũng cho rằng “trường mầm non mãi ở trong tim”.

子どもたちの楽しい想い出づくりに努めることはもとより、保護者にとっても「心に残る幼稚園」となれるよう、保育士自らも楽しみながら保育を行いましょう。

Chi phí

Phí nhập học 2.200.000 VND/khi nhập học (Từ tháng 9 năm 2018 trở đi)
Học phí 5.700.000 VND/tháng
Tiền ăn 1.500.000 VND/tháng
Phí quản lý bảo dưỡng cơ sở vật chất 2.000.000 VND/năm

 

Face: COHAS VN

WEB: https://www.cohas.vn/vn/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data