Review: Trường mầm non Minh Đức - Phan Châu Trinh

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ K321/19 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

   Trường mầm non Minh Đức là trường ngoài công lập đạt chuẩn Quốc gia, thành lập vào ngày 15/4/1993. Sau 23 năm hoạt động, Trường chúng tôi đang là một trong những trường mầm non có uy tín và chất lượng cao của thành phố Đà Nẵng, là ngôi nhà thứ hai của hơn 400 cháu và gần 70 cán bộ giáo viên, nhân viên.

   Nhà trường luôn nỗ lực đầu tư về cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ giáo viên, đổi mới chương trình giảng dạy và cải tiến hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non toàn diện và  hiện đại.

   Chúng tôi luôn áp dụng những chương trình Giáo dục mầm non mới nhất cho các bé một nền tảng cơ bản ban đầu vững chắc. Chương trình giáo dục mầm non mới nhằm giúp cho trẻ em phát triển Thể chất, Tâm lý, Tình cảm, Thẩm mỹ, hình thành các kỹ năng sống cho trẻ, chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1.

SỨ MỆNH

Nhiệm vụ của trường Mầm non Minh Đức là mang tới cho trẻ một môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, thân thiện và an toàn góp phần vào việc hình thành và phát triển ở trẻ những chức năng tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo

Mục tiêu của trường MN Minh Đức chính là cung cấp một chương trình giáo dục và chế độ chăm sóc chất lượng cao cho trẻ mầm non dựa trên nền giáo dục của Bộ GDĐT nhằm đáp ứng sự mong đợi của các quý vị phụ huynh.

 

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG

Trường Mầm non Minh Đức luôn tiếp cận những chương trình giáo dục mầm non mới nhất của Bộ GD&ĐT phù hợp với nhu cầu của từng trẻ với cách tiếp cận giáo dục hiện đại, lấy trẻ làm trung tâm, trong đó tập trung vào:

  • Phát triển nhận thức và kỹ năng học tập
  • Phát triển thể chất - sức khoẻ và kỹ năng vận động
  • Phát triển ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp xã hội
  • Phát triển thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng sống
  • Chuẩn bị sẵn sàng đến việc học tập tốt sau này

Nguồn: http://minhducsunkids.com/gioi-thieu/

 

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data