Review: Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ - Trần Bình Trọng

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ K85/12 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ - Trần Bình Trọng

Trãi qua 42 năm kể từ ngày thành lập trường mầm non Hoa Phượng Đỏ, mặc dầu không còn những nét rêu phong xưa cũ đọng lại với thời gian nhưng dường như nhiệt tâm với lớp lớp thế hệ măng non vẫn còn đó - chảy mãnh liệt trong trái tim của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường. Tiếp nối các thế hệ đi trước, 55 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hôm nay đang nỗ lực không ngừng trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ với tâm niệm làm sao mang đến cho thế hệ trẻ tương lai của nước nhà những điều tốt đẹp nhất.

        Một ngôi trường Hoa Phượng Đỏ với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, cảnh quang sư phạm Xanh – Sạch – Đẹp và đặc biệt là chất lượng giáo dục chăm sóc vượt trội này đã trở thành địa chỉ đỏ của Ngành giáo dục Mầm non thành phố Đà Nẵng, được phụ huynh yêu mến, tin tưởng gởi gắm tương lai con em mình.

Hơn nữa trường là đơn vị đầu tiên được công nhận chuẩn Quốc gia và chuẩn Quốc gia mức độ II của thành phố Đà Nẵng. Được Bộ GD&ĐT chọn là đơn vị đầu tiên thực nghiệm chương trình GDMN mới, Sở và Phòng GD&ĐT chọn làm đơn vị triển khai các chuyên đề trọng tâm trong công tác đổi mới phương pháp giáo dục trẻ. Đó là niềm tự hào và cũng là trọng trách lớn lao mà mỗi cán bộ, giáo viên nơi đây đều ý thức được phải cố gắng, cố gắng hơn nữa để đáp lại sự mong mỏi và kỳ vọng của các cấp, các ngành, của cha mẹ học sinh…

        Trong những năm qua, Nhà trường luôn thực hiện đi đầu trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ cả về thể chất, trí tuệ và đạo đức. Trẻ không những được học chương trình giáo dục tốt nhất, được tiếp cận với khoa học hiện đại, được chăm sóc sức khỏe với những biện pháp tốt nhất mà còn luôn được tham gia các trò chơi, sinh hoạt ngoại khóa, các Lễ hội nhằm phát triển toàn diện để trở thành những mầm non tương lai thật sự của Tổ Quốc.

        Có thể khẳng định rằng, sự nghiệp giáo dục và cả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội nữa của Đà Nẵng có được những thành công rực rỡ như hôm nay không thể không kể đến đầu tiên những đóng góp nền tảng của các trường mầm non trong đó có trường mầm non Hoa Phượng Đỏ.

        Ghi nhận những cống hiến to lớn của nhà trường trong 40 năm qua. Đảng và Nhà nước đã trao tặng cho Trường nhiều phần thưởng cao quý:

        - Huân Chương Lao Động Hạng Nhất, Hạng Nhì, Hạng Ba
        - Cờ thi đua của Chính phủ
        - Bằng khen của Bộ GD&ĐT
        - Cờ thi đua đơn vị tiên tiến xuất sắc Bậc học mầm non Thành phố
        - Bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân Thành phố
        - Bằng khen của Tổng Liên Đoàn Lao Động Thành phố
        - Giấy khen của Quận ủy “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”
        - Cúp Chi đoàn Tiên tiến làm theo lời Bác của Thành đoàn Đà Nẵng

        Đặc biệt năm 2011, nhà trường vị dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam khen thưởng Huân Chương Độc Lập Hạng Ba.

        …Và nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp về việc thực hiện xuất sắc các phong trào thi đua của bậc học

        Với những gì đã đạt được trong thời gian qua, Nhà trường luôn tin tưởng rằng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ phát huy hơn nữa năng lực lãnh đạo, công tác của mình quyết tâm đưa sự nghiệp giáo dục của Đà Nẵng vươn lên tầm cao mới.

Nguồn: http://www.hoaphuongdohc.edu.vn

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data