Review: Trường mầm non ABC - 20 Trần Phú

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 20 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

 Với  diện tích gần 2000m2, trường Mầm Non Chất Lượng Cao ABC được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 09/06/2011, tọa lạc tại địa chỉ 20 Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, rất thuận lợi cho các Quý vị phụ huynh trong việc đưa đón các bé.Nhà trường đã hoạt động được 8 năm, nhưng nhà trường nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm, cũng như ủng hộ, chia sẻ của các Quý phụ huynh. Có được thành công như vậy là do sự cộng hưởng của rất nhiều yếu tố.

1. Về quy mô trường lớp:

    Nhà trường gồm 18 nhóm lớp, 5 phòng chức năng và 9 phòng ban khác. Mỗi lớp duy trì từ 20 - 25 bé, giúp cô giáo dễ dàng chăm sóc và quản lý các bé. Phòng chức năng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu học các môn năng khiếu gồm họa, đàn, aerobic, anh văn và vi tính cho các bé. Lớp học được xây dựng với thiết kế thân thiện, an toàn, có trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ tốt cho công tác dạy học, giáo dục và chăm sóc các bé. Mỗi phòng học đều có hệ thống điều hòa hai chiều giúp sưởi ấm khi trời lạnh và điều hòa nhiệt độ khi trời nóng, giúp các bé học tập, vui chơi trong điều kiện thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nhà trường còn lắp đặt hệ thống camera giúp phục vụ công tác quản lý và tạo điều kiện cho các Quý phụ huynh dễ dàng quan sát các hoạt động diễn ra hằng ngày của con em mình.

    Ngoài ra, nhà trường còn xây dựng thêm 9 phòng ban, phục vụ cho công tác quản lý giáo dục gồm phòng hiệu trưởng, hai phòng hiệu phó, tư vấn, y tế, kế toán, hội trường, học cụ và bảo vệ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công tác chuyên môn riêng biệt.

    Hệ thống sân chơi hiện đại, các loại đồ chơi ngoài trời được nhập từ nước ngoài, không gian thoáng mát với mái che di động đảm bảm sức khỏe và độ an toàn cao cho trẻ.

2. Về đội ngũ nhân sự

    Đội ngũ cán bộ quản lý đều là những cô có trên 20 năm kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi Mầm Non. Đội ngũ trực tiếp giảng dạy là những cô giáo đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Mầm Non, yêu nghề mến trẻ. Ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế luôn theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Và một số bộ phận khác làm nhiệm vụ hỗ trợ cho công tác quản lý và chăm sóc các bé.

          Với tâm huyết xây dựng ABC trở thành “Nơi trẻ thơ phát triển vẹn toàn”, ABC luôn từng ngày, từng giờ cố gắng và hoàn thiện mình hơn với mong muốn mang lại cho các bé yêu những gì tốt đẹp nhất, tạo cho bé một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin yêu của các Quý phụ huynh.

Mong ước mang đến một môi trường cho trẻ thơ phát triển toàn diện, Trường Mầm Non Chất Lượng Cao ABC đã đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, thân thiện với môi trường mầm non.

Các khu vực sinh hoạt của bé và các phòng chức năng được thiết kế hiện đại, thân thiện với trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện.

1. Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo:

Có sàn gỗ, cửa kính cách âm. Khu vệ sinh rất sạch sẽ, các trang thiết bị được bố trí vừa tầm trẻ và được phân chia theo giới tính.
Hiên chơi (vừa sử dụng cho trẻ ăn trưa) rộng rãi, lan can bao quang cao qua tầm cao của trẻ, thuận tiện cho trẻ sinh hoạt trong mọi thời tiết

2. Khối phòng phục vụ học tập:

Phòng Giáo dục âm nhạc: đầy đủ các trang thiết bị: gương ốp tường, gióng múa, hệ thống âm thanh (đầu đĩa, loa, tivi, máy vi tính, ...), đạo cụ, hệ thống tủ kệ trưng bày đồ dùng phục vụ giáo dục âm nhạc.

Phòng tạo hình: với hệ thống bàn ghế, giá vẻ

Phòng giáo dục thể chất: sàn được trải dụng cụ bằng xốp và nhựa composide nhằm đản bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình trẻ hoạt động, giúp trẻ tự tin, mạnh dạn luyện tập

Phòng Làm quen vi tính: Bé sẽ đựoc làm quen vầ chơi trên máy tính bảng hấp dẫn, hiện đại nhất hiện nay là máy iPad ( hiện giờ đã chuyển sang sử dụng thành phòng chức năng khác).

3. Khối phòng tổ chức ăn, chăm sóc bé:

Xây dựng theo quy trình bếp một chiều, các khu vực được phân chia bố trí hợp lý. Dụng cụ nhà bếp được trang bị đầy đủ 100% bằng chất liệu Inox, bồn rửa chén, tủ hấp cơm, hấp chén, bếp gas, tủ lạnh, máy xay thịt, máy xay sinh tố, máy cắt rau củ...Có tủ lạnh lưu mẫu thực phẩm, thức ăn hàng ngày.

Phòng rửa chén: với hệ thống giá, kệ tủ bằng Inox

Kho thực phẩm: Các loại thực phẩm được sắp xếp theo từng khu vực phù hợp, thực hiện theo đúng quy định về vệ sinh ATTP.

Phòng giặt gồm có máy giặt, máy hấp khăn, và đội ngũ nhân viên chịu trách nhiệm về việc phục vụ khăn đã được giặt, hấp qua quy trình tiệt khuẩn. Một ngày bé sẽ được cung cấp sử dụng 4 lần khăn sau mỗi bữa ăn: sáng, trưa, xế, chiều.

Sân phơi: Luôn đón nắng, gió rất tuyệt trong việc hong khô đồ dùng cá nhân trẻ.

4. Khối hành chính quản trị gồm

Phòng hiệu trưởng

Phòng phó hiệu trưởng:

Văn phòng, tài vụ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đẹp

Phòng y tế, phòng nha khoa

Phòng hội trường

Phòng bảo vệ

Phòng dành cho nhân viên

Khu vệ sinh nhân viên

Khu để xe nhân viên

Sân chơi của bé với nhiều loại đồ chơi ngoài trời, được thiết kế tránh trượt ngã tạo cơ hội cho trẻ được khám phá, trải nghiệm

Nguồn: https://www.mamnonabc.vn/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data