Review: Trường Mầm non giáo dục nhân cách Minh Tâm - Hòa Thuận Đông

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 116 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Thư gửi phụ huynh

Kính gửi Quý Phụ huynh.
Kính thưa Quý phụ huynh, thay mặt Ban lãnh đạo Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách Minh Tâm, tôi xin gửi đến Quý phụ huynh lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Thưa quý vị, là bậc phụ huynh, chắc hẳn tất cả chúng ta luôn muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, luôn mong con sẽ là những đứa trẻ ngoan, hiếu thảo và gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc. Chính vì vậy, chúng ta không ngừng tìm kiếm mọi nguồn kiến thức, mọi cách thức dạy dỗ hiện đại và mọi phương pháp giáo dục tiên tiến để trau dồi những giá trị chắt lọc tinh túy nhất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của con.
Chúng ta dành trọn tình yêu thương và đong đầy sự quan tâm, lo lắng dành cho con. Chúng ta hạnh phúc khi chứng kiến những thay đổi hằng ngày, dù là nhỏ nhất của con. Chúng ta lo lắng, trăn trở tìm những cơ sở giáo dục thật sự uy tín để gửi gắm ngay từ khi con chỉ vừa chập chững những bước đi đầu đời.
Cũng như quý vị, từng là một phụ huynh, tôi luôn mong muốn mang đến cho các con một cộng đồng, một tập thể tràn đầy yêu thương, quan tâm, chăm sóc tốt nhất để giúp con phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Bằng phương châm giáo dục theo văn hóa truyền thống kết hợp với các chương trình kỹ năng sống mang tính hội nhập, chúng tôi sẽ giúp các con xây dựng nhân cách từ khi còn nhỏ, để con phát triển từng bước từ chuẩn mực là một người con ngoan, hiếu thuận trong gia đình, đến một người học trò biết tôn quý thầy cô yêu thương bè bạn, và cuối cùng là một người công dân tốt trong xã hội.
Với phương châm “Khi nhân cách phát triển toàn diện thì trí tuệ sẽ nở hoa”, Chúng tôi tự hào là thành viên trong hệ thống các Trường Mầm Non Giáo Dục Nhân Cách.
Trong suốt 27 năm hoạt động, nhà trường luôn nhận được tin tưởng của Quý phụ huynh và sự giúp đỡ nhiệt tình của chính quyền địa phương, của các cơ quan ban ngành. Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng môi trường mà ở đó nhà trường luôn đồng hành cùng phụ huynh để rèn luyện ra những đứa con hiếu thảo, biết yêu thương mọi người, hình thành Nhân Cách Đạo Đức một cách toàn diện. Từ đó cho trẻ nền tảng vững bước vào đời, góp phần xây dựng một xã hội không bạo lực và tràn đầy yêu thương.

Chúng tôi rất hân hạnh chào đón quý vị và các con, để quý vị có thể cùng với chúng tôi tận mắt quan sát sự trưởng thành của con mỗi ngày.
Trân trọng!

Sứ mệnh

Trường mầm non giáo dục nhân cách Minh Tâm đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, từ đó, kết nối những con người cùng khát khao, chí hướng tạo dựng và duy trì các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Hơn thế nữa, chúng tôi góp phần xây dựng một Xã Hội Hạnh Phúc bắt đầu từ những Đứa Trẻ hạnh phúc và những Gia Đình Hạnh Phúc.

Tầm nhìn

Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường mà ở đó nhà trường luôn đồng hành cùng phụ huynh để ươm mầm thế hệ những người con hiếu thảo, những học trò lễ phép, những cá nhân trong xã hội biết yêu thương, quan tâm đến mọi người. Với mục tiêu hình thành Nhân Cách Đạo Đức một cách toàn diện, chúng tôi tạo cho trẻ nền tảng vững vàng để bước vào đời, định hướng cho trẻ một xã hội không bạo lực và tràn đầy yêu thương.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data