Review: Trường mầm non Thế Giới Toàn Cầu ( Global World Kindergarten ) - Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Tầng 1 Tòa nhà FPT Smart Nano Flat, Khu Đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng (FPT City), Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

TRƯỜNG MẦM NON GLOBAL WORLD
"Nơi khởi đầu bước chân ra thế giới"

Môi trường học rất thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Khuôn viên rộng rãi để bé thỏa sức vui chơi. Chương trình học hiện đại, áp dụng theo phương thức “Học mà chơi, chơi mà học”. Tạo cho bé sự tự tin, năng động và sáng tạo. Rèn cho bé kỹ năng tự lập, kỹ năng sống, kỹ năng thuyết trình trước đám đông…

Trường Mầm Non Global World cung cấp chương trình giáo dục cho các bé trong độ tuổi sau:
Độ tuổi Nhà trẻ
• 18 - 24 tháng tuổi: Lớp Moon
• 24 - 36 tháng tuổi: Lớp Sun
Độ tuổi Mẫu giáo
• 3 - 4 tuổi: Lớp Venus
• 4 - 5 tuổi: Lớp Saturn
• 5 - 6 tuổi: Lớp Jupiter

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ TRẺ HỌC Ở TRƯỜNG MẦM NON GLOABL WORLD

​1.Dưới sự hướng dẫn của các cô, bé ngày càng hoàn thiện về thể chất, tiếp thu kiến thức mới, bộc lộ thế mạnh và phát triển kỹ năng sống.

2.Trường mầm non Global World là nơi mang lại niềm vui, tiếng cười và đặt những viên gạch vững chắc đầu tiên trên con đường thành công của trẻ. Đây cũng là phương châm giáo dục của nhà trường.

3.Với cơ sở vật chất hiện đại, trường mầm non Global World mang đến cho bé một không gian vui học thoáng đãng và an toàn. Sĩ số mỗi lớp giới hạn, giúp các cô quan tâm đến tính cách cũng như tâm lý của từng trẻ. Nhờ đó, bé được giao tiếp nhiều hơn, tự tin bộc lộ bản thân và khám phá những kiến thức mới mẻ.

4.Tại Global World, trải nghiệm và vận động ngoài trời được chú trọng hơn cả. Xen kẽ những giờ trên lớp, trẻ được tạo điều kiện tối đa để học tập, vui chơi an toàn, đá bóng, vẽ hoặc bơi… Bằng cách này, bé trở nên năng động hơn, rèn luyện các kỹ năng mềm, phát triển tốt nhất và học được nhiều điều thú vị về thế giới xung quanh.

5.Phương thức giảng dạy sinh động, chú trọng vào trải nghiệm thực tế giúp bé tự tin, đồng thời mở rộng vốn kiến thức của bản thân. Nhờ sự chăm sóc và dạy bảo tận tình của các cô, trẻ không chỉ được chăm sóc thể chất mà còn rèn luyện nhiều kỹ năng sống, xây dựng kiến thức… thông qua hoạt động vui chơi.

Face: Global World Kindergarten ( https://www.facebook.com/TruongMamNonGlobalWorld/ )

Web: http://www.globalworld.edu.vn/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data