Review: Trường mầm non Mitsuba - Ngô Quyền, An Hải Bắc

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 451 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường Mầm Non Mitsuba là trường Mầm non chất lượng cao tại Tp Đà Nẵng.

Mitsuba mang sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho tất cả các con. Hình ảnh một bãi cỏ xanh mướt, ngọn cỏ mơn mởn vươn lên đón ánh ban mai, mảnh mai và tươi mát. Lá cây viền trái tim, mọc san sát nhau cho chúng ta một cảm giác thật bình yên, hạnh phúc và thư thái.

Chính điều đó đã thôi thúc chúng tôi xây dựng nên Mitsuba – Ngôi trường hạnh phúc. Xuất phát từ tình yêu giành cho con, đem niềm tin của các bậc sinh thành, gửi gắm cho các con, cho con một môi trường tốt nhất, đầy đủ nhất, phát triển nhất và khoa học nhất. Xây nên niềm hi vọng về tương lai hạnh phúc và thành công cho con.

Đến với Mitsuba, các bé sẽ được phát triển toàn diện về mọi mặt, thỏa sức học hỏi, khám phá, vui chơi và sáng tạo trong 1 không gian mở với : 
- Phương pháp dạy của người Nhật, phương pháp mới lạ hấp dẫn hứa hẹn nhiều hoạt động bổ ích cho bé. Các bé sẽ vừa được học mà chơi, chơi mà học...
-  Đội ngũ giáo viên có đầy đủ chuyên môn, có kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt gần gũi yêu thương trẻ, có tinh thần trách nhiệm và tận tụy với công việc.
- Trường học được thiết kế theo phong cách của người Nhật với không gian thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Mitsuba - niềm vui của trẻ, niềm tin của phụ huynh!!! 

Face: Trường Mầm Non Mitsuba

WEB: https://www.mitsuba.edu.vn

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data