Review: Trường mầm non Khai Trí - Phường An Khê

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 328 - 334 Cù Chính Lan,649 - 651 Điện Biên Phủ, phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

    Trường mầm non Khai Trí được thành lập vào ngày 20/06/1998, hơn 20 năm hình thành và phát triển với đội ngũ giáo viên - cán bộ nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, cùng tình yêu nghề, thương trẻ. Khuôn viên trường học với hơn 20 phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ dụng cụ dạy và học đạt tiêu chuẩn. Khuôn viên trường bao gồm sân chơi trong nhà với các đồ dùng đồ chơi an toàn và sân vườn ngoài trời giúp trẻ được hoà mình với thiên nhiên một cách gần gũi nhất.

    Tất cả các khối lớp đều thực hiện chương trình giáo dục mầm non với phương châm “lấy trẻ làm trung tâm”. Chương trình giảng dạy nhấn mạnh vào việc cung cấp cho trẻ những kiến thức, kỹ năng phù hợp với đặc điểm phát triển và khả năng của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm-xã hội, thẩm mỹ. Nhà trường đặc biệt chú trọng phát triển cho trẻ các kỹ năng sống, cũng như hình thành ở trẻ những thói quen tốt, tư duy độc lập, sáng tạo.

    Đến với Trường mầm non Khai Trí, các bé sẽ được tham gia các hoạt động mới lạ hằng ngày. Bên cạnh đó, Nhà trường thường xuyên tổ chức cho các bé những chương trình hoạt động ngoại khoá đầy màu sắc, hấp dẫn và mang đến cho các bé yêu nhiều trải nghiệm mới lạ cũng như bài học bổ ích về thế giới xung quanh.

Nguồn: https://www.facebook.com/pg/Khai-Tri-kindergarten-410821838965143/about/?ref=page_internal

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data