Review: Trường Mầm Non Thuận Nhiên - Lê Độ

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Nhà thi đấu đa năng Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 6/2 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Thuận Nhiên giúp đỡ những đứa trẻ tìm thấy chính mình bằng cách chủ động hỗ trợ các nhà giáo dục (bố mẹ, giáo viên), từ đó cùng nhau kiến tạo môi trường để trẻ phát triển thuận theo thiên hướng tự nhiên. Thuận Nhiên giúp trẻ bằng cách: 

- Chân thành 

- Tôn trọng sự khác biệt 

- Giáo dục thông qua việc làm gương

Vì sao chọn Mầm Non Thuận Nhiên: 

  • Vị trí ở trung tâm thành phố Đà Nẵng: Mầm Non Thuận Nhiên nằm ở 6/2 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Thuận lợi cho các phụ huynh từ các khu vực xung quanh đến gửi con.Phụ huynh có thể đón con bằng xe máy, ô tô rất thuận tiện. (quy trình đón trẻ sẽ được thảo luận khi chia sẻ trực tiếp). 
  • Làm quen Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài: Trẻ tiếp xúc Tiếng Anh một cách tự nhiên với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm từ những năm tháng đầu đời của trẻ. (6-36 tháng tuổi). 
  • Không gian cảm xúc: Thuận Nhiên xây dựng văn hóa gọi tên cảm xúc: trẻ được gọi tên cảm xúc của mình, học cách bày tỏ và chia sẻ, đồng cảm với cảm xúc với các bạn. Từ đó, trẻ sẽ có lòng trắc ẩn với những người xung quanh và tìm thấy chính mình trong mối quan hệ với cộng đồng. 
  • Tăng cường đề kháng tự nhiên cho trẻ: trẻ từ 6-24 tháng tuổi được float, trẻ từ 25-36 tháng tuổi được ngâm chân thảo mộc mỗi ngày. 
  • Thực đơn ấn tượng và an toàn: Thuận Nhiên thực sự dành nhiều thời gian để tính toán thực đơn cho trẻ . Đảm bảo khoa học và giàu năng lượng. Nguồn gốc thực phẩm được minh bạch rõ ràng. (Menu thức ăn được gửi cho phụ huynh trước mỗi tuần) 
  • Lối sống xanh Zero waste: Thuận Nhiên hướng đến lối sống giản dị, thân thiện và bảo vệ môi trường: hạn chế sử dụng bao nilong nhất có thể. Phân loại rác và tái sử dụng rác hữu cơ.Thực hành rèn luyện các thói quen tốt đẹp cho bản thân giáo viên và cho trẻ – lan tỏa đến phụ huynh
Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data