Review: Trường Mầm Non Hòa Liên - Hòa Liên

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Thư viện Đón muộn Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Thôn Quan Nam 2, xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Hòa Liên được chia tách từ tháng 9 năm 2011, Trường đóng trên địa bàn Thôn Quan Nam 2-Xã Hòa Liên – huyện Hòa Vang TPĐN, Với diện tích 7587m2 có 13 lớp.Trong những năm qua nhà trường đã tích cực tham mưu với các cấp, các ngành đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đến nay trường lớp được xây dựng kiên cố, khang trang hơn với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng và các trang thiết bị dạy học. Đội ngũ CBGVNV đảm bảo số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu công tác CSGD trẻ trong nhà trường. Trường được UBND TP ĐN công nhận trường mn đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào tháng 10 năm 2017.

Cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trong những năm qua nhà trường đã không ngừng cải tiến, đổi mới phương pháp nâng cao chất lượng CSGD. Năm học 2017-2018 nhà trường tăng cường hơn nữa trong việc xây dựng môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục phát triển toàn diện.

. Để thực hiện tốt chuyên đề, nhà trường đã xây dựng kế hoạch triển khai đến 100% CBGVNV và phối hợp với phụ huynh, vận động cha mẹ đóng góp những nguyên vật liệu phế thải để tái chế làm các đồ dùng đồ chơi cho trẻ hoạt động. Đến nay, môi trường của nhà trường đã mang lại cho trẻ sự tương tác, trãi nghiệm an toàn, thân thiện và tạo được niềm vui, niềm tin cho cha mẹ trẻ khi gửi con ở trường.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data