Review: Trường mầm non IQ Hạ Long - Hồng Hải

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Ô 13-14, Khu tái định cư, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Mầm non IQ Hạ Long là một trong những trường đầu tiên trên địa bàn thành phố Hạ Long áp dụng các phương pháp giáo dục sớm. Chúng tôi tự hào là những người mang đến các cơ hội cho các bé trong giai đoạn quan trọng nhất của đời người.

Tại Mầm non IQ Hạ Long các bé được học tập và vui chơi trong một môi trường thân thiện, an toàn với nhiều cơ hội để khám phá trải nghiệm; phát triển tư duy, ngôn ngữ ( tiếng Anh), tạo niềm yêu thích những con chữ và đọc sách, kỹ năng sống cũng là một thế mạnh của IQ; những kĩ năng sống cơ bản, cần thiết giúp trẻ có thể tự tin, vững vàng bước đi theo từng giai đoạn lứa tuổi. 

Mầm non IQ Hạ Long không chỉ đơn thuần là một trường học mà còn là một xã hội thu nhỏ . Nơi đây giáo viên của chúng tôi là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Quý phụ huynh cũng sẽ tham gia vào quá trình học của các bé với vai trò là người hỗ trợ tích cực nhất. 

Chúng tôi cảm ơn các bé đã đến với Mầm non IQ Hạ Long, cảm ơn sự tin tưởng đồng lòng ủng hộ của các bậc phụ huynh, cảm ơn sự nỗ lực sáng tạo không ngừng của đội ngũ giáo viên trong sự nghiệp Giáo dục sớm.

Nguồn: https://www.facebook.com/pg/giaoducsomhl/about/?ref=page_internal

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data