Review: Trường mầm non Teddy Bear - Ngọc Khánh

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Song ngữ
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn Xe bus đưa đón
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Tầng 2, Tòa nhà Hòa Bình Green, số 14, Ngõ 376 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Các lớp chính khóa và độ tuổi:
Lớp Yearling: 12 tháng - 24 tháng
Lớp Duckling: 24 tháng - 3 tuổi
Lớp Dolphin: 3 - 4 tuổi
Lớp Elephant: 4 - 5 tuổi
Lớp Tiger: 5 - 6 tuổi
Giờ học: 7h30 - 17h30 (Trông muộn đến 18h30). Các lớp chính khóa học từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần theo lịch sắp xếp của nhà trường và được nghỉ học vào các ngày lễ quốc gia.
Việc sắp xếp lớp trong tất cả chương trình học của nhà trường sẽ phụ thuộc vào sĩ số lớp học và sự sắp xếp của nhà trường. Trong trường hợp lớp học không còn chỗ, học sinh sẽ được đưa vào danh sách chờ và nhà trường sẽ liên hệ lại với phụ huynh khi có chỗ trống.

-------------------------***------------------------------

Phương pháp giáo dục
Chương trình giáo dục của nhà trường có những đặc thù dựa trên các nghiên cứu mới nhất về trẻ nhỏ, áp dụng phương pháp giáo dục theo đề tài và trải nghiệm thực tế.  Học sinh Teddy Bear được giáo dục và trải nghiệm thực tế hàng ngày thông qua các bài học với giáo viên nước ngoài, các hoạt động tự chọn, các chuyến dã ngoại thường xuyên… Như vậy việc học được xem như một sự tái hiện chứ không phải là cách chuyển giao kiến thức, giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và khả năng khám phá. Chương trình giảng dạy sẽ tập trung vào sáu lĩnh vực chính: Ngôn ngữ (Tiếng Việt & Tiếng Anh)/ Khám phá khoa học/ Mỹ thuật/ Âm nhạc/ Giáo dục thể chất và Xã hội.

Trao đổi thông tin
Hàng tuần, nhà trường cung cấp Chương trình học, Sổ nhật ký để gửi các thông tin cụ thể về hoạt động học tập, vận động và chế độ ăn hàng ngày của trẻ. Phụ huynh có thể gửi thư điện tử hay trao đổi trực tiếp với giáo viên hoặc có thể truyền đạt thông tin với nhà trường thông qua Sổ nhật ký. Sau mỗi 2 kỳ học (6 tháng), nhà trường sẽ tổ chức những buổi họp phụ huynh (1-1) để có thể trao đổi một cách toàn diện về quá trình học tập của con tại trường. “Báo Cáo Phát Triển Của Trẻ” sẽ được gửi đến phụ huynh qua buổi họp này. Nhà trường luôn mong nhận được những phản hồi thường xuyên từ phía phụ huynh để gia đình và nhà trường có thể phối hợp tốt nhất trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ. 

Đội ngũ giáo viên
Đội ngũ giáo viên của nhà trường gồm các giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. 100% đội ngũ giáo viên tại Teddy Bear là những người nhiệt huyết với công việc, yêu trẻ, được đào tạo và lựa chọn để đảm bảo một môi trường học có chất lượng tốt nhất.

Ngôn ngữ
Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai được sử dụng tại lớp học. Các giáo viên nước ngoài cùng các giáo viên Việt Nam hàng ngày luôn cùng nhau làm việc và tiếp xúc với trẻ, tạo nên một môi trường song ngữ tuyệt vời. Các bạn nhỏ sẽ được học tiếng Anh thông qua các phương pháp dạy tiên tiến như sử dụng flashcard, những video clip khám phá khoa học, giáo trình Tiny Talk và những bài hát tiếng Anh theo nhiểu chủ đề khác nhau xuyên suốt năm học, cùng với những hoạt động kịch nghệ, biểu diễn.

Cơ sở vật chất
Với cơ sở vật chất hiện đại: hệ thống sân golf mini ngoài trời, bể bơi trong nhà, phòng chiếu phim, phòng ballet được thiết kế riêng cho trẻ, xe đưa đón trẻ, Teddy Bear sẽ là một môi trường học đầy đủ tiện ích giúp cho sự phát triển toàn diện cho bé. Bên cạnh đó, nhà trường sử dụng các loại học phẩm chất lượng tốt và an toàn với trẻ nhỏ.

Nguồn: http://teddybear.com.vn/

Face: https://www.facebook.com/teddybearhn/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data