Review: Trường mầm non Kim Đồng - Cư xá Thanh Đa

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 1 Thanh Đa, Cư xá Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

     Vài Nét Về Trường Mầm Non Kim Đồng

     Kính thưa Quý Phụ Huynh. Lời nói đầu tiên tôi xin thay mặt cho tập thể nhà trường tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến Quý Phụ Huynh đã tin yêu và đồng hành cùng nhà trường trong suốt 25 năm qua .

     Trường chúng tôi thành lập từ năm 1990 với tên gọi Mẫu Giáo Dân Lập P. 27 là một trong 5 đơn vị trường mẫu giáo đầu tiên của quận Bình Thạnh được công nhận.

     Đến tháng 10 năm 2008 trường đổi tên trường Mầm non Kim Đồng số 7517/QĐUBNDQBT, trường có 5 lớp với số học sinh dao động từ 100 đến 110  cháu. Tổng số Giáo viên nhân viên 16 người có trình độ chuyên môm từ trung cấp đến đại học . Số cháu đạt chuẩn từ 10 đến 15 cháu đối với Nhà trẻ , từ 20 đến 25 cháu đối với Mẫu giáo, trường lớp khang trang sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm .

    Công tác nuôi dạy thực hiện đúng theo yêu cầu phù hợp tâm sinh lý của trẻ . Mức thu học phí chấp nhận được, bên cạnh đó có chế độ giảm học phí cho hộ nghèo , hai anh (chị) em , con cán bộ nhân viên đang công tác tại địa phương.

    Rất mong được chào đón Quý Phụ Huynh đưa trẻ đến tham quan và sẵn sàng giải đáp mọi thông tin có liên quan đến nhà trường .

    Trân trọng kính chào .

     Nguồn: http://mnkimdong.hcm.edu.vn/gioi-thieu/thu-ngo-cua-hieu-truong-c29585-8102.aspx

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data