Review: Trường mầm non Quả Chanh Vàng - Phường 8

Đánh giá: Rất Tốt
4.9
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Camera Máy chiếu Wifi miễn phí Đón muộn Khám sức khỏe Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 189 Đường Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Điện thoại0909999347

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

  • Trường mầm non Quả Chanh Vàng - Phường 8 tự hào mang lại môi trường học tập an toàn, thân thiện, tràn ngập yêu thương dành cho các bé từ 06 tháng đến 05 tuổi.
  • TRIẾT LÝ GIÁO DỤC: làm cho các con trở thành những em bé HẠNH PHÚC, trường luôn quan tâm đến việc tạo ra một môi trường học tập như ngôi nhà thứ 2 của bé: thân thuộc, ấm cúng, yêu thương.
  • PHƯƠNG CHÂM GIÁO DỤC: Với phương châm giáo dục tiếp cận sự tiến bộ của những phương pháp tiên tiến trên giá trị cốt lõi là tình yêu thương và sự tôn trọng. Các con khi ở Quả Chanh Vàng sẽ được tự do trong việc thể hiện cá tính, luôn cảm thấy vui vẻ, được thể hiện cảm xúc và chính kiến, được các cô ân cần quan tâm và yêu thương.
  • Không gian học tập của các con được chăm chút, kiến tạo tỉ mỉ nhằm đảm bảo tính an toàn, tiện dụng và thẩm mỹ. Các phòng học đều tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, có hướng nhìn ra mảng xanh mát mắt của công viên Làng Hoa. Các bạn nhỏ ở khối nhà trẻ sẽ được tắm nắng sáng ngay tại phòng học. Các bạn nhỏ khối mẫu giáo sẽ được tập thể dục sáng ngay trong công viên và hàng tuần có nhiều hoạt động ngoại khóa ngoài trời hấp dẫn. Các phòng học đều được lót sàn gỗ, có rào chắn an toàn, lắp đặt hệ thống camera trực tuyến.
  • Với hệ thống bếp một chiều đạt chuẩn, bếp ăn nhà trường sẽ cung cấp các suất ăn đa dạng về độ thô, mịn phù hợp với từng độ tuổi và sự phát triển của bé. Tất cả thực phẩm tươi sống được cung cấp ở Co.op Food Lê Văn Thọ. Nước uống ở trường là nước Vihawa của công ty Vĩnh Hảo.
  • Các cô giáo của con là những người mẹ thứ 2 có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn học hỏi. Các cô sẽ là tấm gương cho con về sự vui vẻ, dịu dàng, ân cần, biết lắng nghe.
  • Mầm non Quả Chanh Vàng thật hạnh phúc và tự hào nếu được quý phụ huynh lựa chọn đồng hành trên con đường làm bạn cùng con!
Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 5.0
Tiến bộ bản thân 4.8
Môi trường học tập 4.8
Quan tâm học sinh 5.0
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.8

Comment

No Data