Review: Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden Montessori - Gò Vấp

Đánh giá: Rất Tốt
4.6
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Quốc tế
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Phòng âm nhạc Đón muộn Xe bus đưa đón Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 908/9 Quang Trung - Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Điện thoại0903154048

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Với mong muốn xây dựng môi trường học tập hoàn hảo - nơi giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất, Hệ thống Trường Mầm non quốc tế Kindy Garden Montessori thực hiện 5 nguyên tắc xuyên suốt cho các chương trình và hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ như sau:

Xây dựng môi trường tràn ngập tình yêu thương: Tất cả thầy cô giáo tại Kindy Garden Montessori là những người giàu có về tình yêu thương và lòng nhân ái; hướng tới việc xây dựng một xã hội hòa bình, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau ngay tại từng lớp học nhỏ của các bé. Đến với Kindy Garden Montessori, các em bé hạnh phúc với nụ cười hồn nhiên, khỏe khoắn và tích cực trong mọi hoạt động. 

Xây dựng môi trường đề cao đặc điểm cá nhân - tôn trọng mỗi thành viên: Khoảng không gian riêng và môi trường được chuẩn bị, kích thích từng trẻ hoạt động các lĩnh vực mà bé yêu thích; phát triển toàn diện chính là nhờ vào đặc điểm này trong hành trình của bé tại Kindy Garden Montessori. Xây dựng môi trường giáo dục tôn trọng trẻ và hướng về những điều tích cực nhất cũng chính là lộ trình mà Hệ thống Trường Mầm non QT Kindy Garden Montessori đang triển khai hiệu quả và cam kết thực hiện trên toàn hệ thống. 

Hình thành và phát triển trí tuệ cảm xúc cho bé (Emotional Intelligence – EI) : Tất cả các kỹ năng giúp trẻ kiểm soát tâm trạng, tự đưa ra quyết định, tự đặt ra mục tiêu và học cách hòa thuận với mọi người xung quanh. Trẻ nhỏ khi được trang bị đầy đủ những kỹ năng cảm xúc và xã hội sẽ đương đầu với những thách thức trong cuộc sống tốt hơn, xây dựng được nhiều mối quan hệ tích cực và biết cách đưa ra những quyết định sáng suốt. Nhờ vậy, trẻ có thể học cách thích nghi trong những hoàn cảnh sống về sau. 

Cơ sở vật chất giúp đạt sự hoàn hảo trong tất cả các hoạt động của bé: Cơ sở vật chất – bao gồm các thiết bị và dụng cụ học tập được thiết kế an toàn và hướng đến người sử dụng là trẻ em (lấy trẻ làm trung tâm). Chất lượng cao của cơ sở vật chất không những giúp cho trẻ luôn khoẻ mạnh mà còn làm tăng hiệu quả tiếp thu, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng học tập của trẻ. 

Sự tương tác tích cực giữa nhà trường và gia đình sẽ nâng cao chất lượng phát triển và học tập của trẻ: Tương tác tích cực hai chiều giữa cha mẹ và các thầy cô giáo trên tinh thần hợp tác, tôn trọng không chỉ giúp cha mẹ và thầy cô giáo có kiến thức chăm sóc trẻ một cách khoa học, mà còn giúp cho cha mẹ hiểu được thêm công việc của giáo viên ở lớp, cũng như giáo viên hiểu được hoàn cảnh và điều kiện sống của trẻ ở gia đình. Qua đó, thầy cô giáo có biện pháp giáo dục phù hợp nhất cho trẻ và tạo nên mối quan hệ thân thiện, cởi mở giữa phụ huynh và giáo viên. 

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.7
Tiến bộ bản thân 4.5
Môi trường học tập 4.7
Quan tâm học sinh 4.6
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.7

Comment

No Data