Review: Trường mầm non Song ngữ Montessori Smiling Fingers

Đánh giá: Rất Tốt
4.6
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Phòng âm nhạc Đón muộn Khám sức khỏe Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 31 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Điện thoại0907970768

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

1. Lớp học Montessori được vận hành trên 3 năm:  

Lớp học trộn độ tuổi đã ổn định và đi vào trạng thái của dòng chảy. Trẻ sẽ học hỏi từ các anh chị lớn đã học Montessori trên 3 năm 

2. Smiling Fingers là môi trường an toàn.

Môi trường vật lý và tâm lý ở Smiling Fingers luôn hài hòa với nhau để giúp trẻ xây dựng và phát triển bản thân một cách hoàn thiện nhất.

An toàn và thoải mái về không gian vật lý : Trường có máy lọc không khí, ánh sáng tự nhiên, môi trường thoáng, phòng học rộng để trẻ thoải mái làm việc, tường được ốp gạch để đảm bảo vệ sinh và trưng bày, thiết kế đẹp mắt…

An toàn về tinh thần và cảm xúc : Smiling Fingers được bao trùm bởi ánh sáng của tình yêu thương và sự tôn trọng.

Môi trường Smiling Fingers được thiết kế mang tính xã hội, giúp trẻ trở nên độc lập (một cảm giác tốt về bản thân, “tớ muốn làm việc đó và tớ làm được“), nuôi dưỡng và phát triển ý chí, sự tự kỷ luật, trách nhiệm với môi trường mình sống, phát triển sự nhận thức năng lực bản thân của trẻ, học văn hóa của người Việt…

3. Thực phẩm giàu dinh dưỡng và bền vững

Thực phẩm ở Trường mầm non song ngữ Smiling Fingers chọn là thực phẩm hữu cơ và thực phẩm an toàn. Tất cả đều được công khai nguồn gốc.

4. Giáo viên được đào tạo bài bản

Tất cả giáo viên đều tham gia khóa đào tạo bài bản và dài hạn bởi tổ chức được công nhận trên toàn thế giới AMI và tổ chức uy tín IMC do Maria Montessori sáng lập ở Ấn Độ. Và giáo viên đã đồng hành với trẻ Smiling Fingers trên 3 năm.

5. Các phương tiện cho sự phát triển (giáo cụ) được trang bị đầy đủ, phong phú theo chuẩn AMI

6. Smiling Fingers là trường song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh)

Vì đây là giai đoạn trẻ có thể thấm hút tất cả mọi ngôn ngữ, kể cả những khuôn mẫu cấu trúc ngữ pháp rất phức tạp. Trẻ sẽ không cần phải tốn chi phí và thời gian để con đi học thêm tiếng Anh ở bên ngoài.

Con biết tiếng Anh là nền tảng cơ bản để con chuyển tiếp vào lớp 1 ở các Trường quốc tế (song ngữ, song bằng, đơn ngữ tiếng anh) một cách dễ dàng.

7. Smiling Fingers là môi trường có nhiều trải nghiệm thú vị và sinh động

Hàng ngày các con được trải nghiệm thật sự các hoạt động như: nấu ăn, âm nhạc, nghệ thuật, thủ công, yoga, bơi.

Hàng tháng các con sẽ đi dã ngoại, dự tiệc sinh nhật, đọc sách cùng nhau,…

Hàng năm các con sẽ được tham gia cắm trại, tham dự tết trung thu, trang trí và tiệc Noel, tết Việt Nam, triển lãm tranh, lễ tốt nghiệp…

8. Ba mẹ trải nghiệm cùng con

Ăn trưa cùng con: Ba mẹ có thể đăng ký để hòa vào không khí của bữa ăn vui vẻ cùng con ở Trường.

Quan sát con trong giờ làm việc ở lớp: Ba mẹ có thể cảm nhận môi trường các con đang sống hàng ngày cùng với Cô và các bạn.

Tết Việt Nam: Ba mẹ, Ông bà và bé cùng nhau đón tết trong không khí ấm áp và cảm nhận văn hóa Tết Việt ở Smiling Fingers.

9. Học phí không tăng theo thời gian khi bé học ở Smiling Fingers

Trong suốt những năm bé học tại Trường, Ba mẹ sẽ không phải lo lắng về việc tăng học phí của con, mức học phí sẽ được cố định từ lúc bé nhập học đến khi bé ra trường nên Ba mẹ hoàn toàn có thể chủ động về kế hoạch tài chính của Gia đình.

10. Smiling Fingers là trường Montessori thực sự

Để biết được đâu là Trường mầm non theo phương pháp Montessori thực sự, mời ba mẹ bấm xem bài viết tại đây: /the-nao-la-truong-mam-non-montessori/ 

NHỮNG GIÁ TRỊ MÀ CON BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC KHI HỌC Ở SMILING FINGERS

1.      Chương trình giáo dục theo phương pháp Montessori nên việc học tập của con bạn dựa trên những gì con bạn cần, thay vì trẻ học theo một lịch trình giáo án đã định sẵn.

2.      Môi trường Smiling Fingers Montessori được chuẩn bị một cách khoa học, giúp con bạn sẽ phát triển trí thông minh và xây dựng các tính cách: tình yêu thương, sự tập trung, độc lập, kỷ luật tự giác, tôn trọng, ứng xử hòa bình và hợp tác … Những thói quen và những kỹ năng này của con bạn sẽ được tồn tại suốt đời.

3.      Mỗi đứa trẻ được tự do lựa chọn giáo cụ theo khả năng và sở thích phù hợp từng giai đoạn phát triển của chúng. Con bạn sẽ được giáo viên của chúng tôi theo dõi sát sao để hướng dẫn trẻ sử dụng giáo cụ, đảm bảo rằng không bỏ qua giai đoạn phát triển nào của trẻ.

4.      Giáo viên là người hỗ trợ, quan sát trẻ, trẻ là trung tâm của lớp học. Giáo viên chúng tôi luôn cổ vũ động viên để con bạn tự làm mọi thứ theo phương châm: “Hãy giúp con làm điều đó một mình”… Con bạn sẽ phát triển trí thông minh vượt bậc và sớm hoàn thiện các kỹ năng để hỗ trợ cho cuộc sống.

5.      Chất lượng dinh dưỡng bữa ăn được quan tâm hàng đầu: chúng tôi luôn sử dụng nguồn thực phẩm tươi sống, thực phẩm hữu cơ (một số loại được chứng nhận hữu cơ), loại bỏ thực phẩm biến đổi gen (GMO). Chúng tôi cam kết tuyệt đối không sử dụng phụ phẩm công nghiệp như: bột ngọt, bột nêm, tương công nghiệp, mắm công nghiệp, dầu công nghiệp… Con bạn ăn để khỏe mạnh và phát triển bền vững.

6.      Giáo viên của chúng tôi tìm thấy niềm vui khi quan sát, theo dõi, chăm sóc con của bạn và ứng xử với chúng một cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn, tôn trọng, lịch sự… Con bạn sẽ học hỏi cách ứng xử của người lớn ở môi trường mà chúng tiếp xúc.

7.      Môi trường được chuẩn bị cẩn thận và chu đáo, mọi thiết kế, trang trí, bày trí phù hợp với tầm vóc của trẻ. Ánh sáng được lấy tự nhiên thông qua các vách và cửa kính. Không khí được lọc sạch sẽ qua hệ thống máy lọc không khí, có đo mức độ ô nhiễm theo tiêu chuẩn Mỹ,… giúp con bạn được an toàn, giảm các bệnh về mắt và phổi đồng thời luôn có hứng thú với công việc.

8.      Chúng tôi tin rằng, cha mẹ và gia đình là nhà giáo dục đầu tiên, vĩ đại và quan trọng nhất đối với trẻ. Vì vậy, giáo viên của chúng tôi luôn giữ liên lạc với bạn, thường xuyên trao đổi về tình hình phát triển của con bạn thông qua: gặp trực tiếp, sổ nhật ký hàng ngày, ứng dụng theo dõi trẻ.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.5
Tiến bộ bản thân 4.3
Môi trường học tập 4.5
Quan tâm học sinh 5.0
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.5

Comment

No Data