Review: Trường mầm non Hồng Ngọc - Lũy Bán Bích

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Phòng âm nhạc Nhà thi đấu đa năng Đón muộn Xe bus đưa đón Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

CHƯƠNG TRÌNH MẦM NON

Chương trình Mầm non được kết hợp hài hòa từ chương trình của Bộ GD&ĐT với chương trình Mầm non quốc tế giúp trẻ làm quen với chương trình Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Thông qua các hoạt động và trò chơi, nhà trường trang bị cho trẻ những kiến thức cần thiết nhằm hình thành cho trẻ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; kỹ năng tính toán cùng với việc rèn luyện một số kỹ năng cơ bản cần thiết. Chương trình nhằm đảm bảo tính khoa học, hợp lý, vừa sức, phù hợp với đặc điểm cá nhân của từng trẻ. Nội dung hoạt động trong một ngày phong phú, đa dạng, gần gũi với cuộc sống thực tế nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển của trẻ. Chương trình được giảng dạy bởi các giáo viên Việt Nam và nước ngoài giàu kinh nghiệm, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, chịu khó và thương yêu trẻ.


Chương trình tiếng Việt dựa trên khung chương trình Mầm non của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam. Nhà trường chọn lựa những nội dung Tiếng Việt, nội dung Toán tương thích, phù hợp với trẻ và truyền đạt, giảng dạy trẻ bằng phương pháp giáo dục mới, hiện đại nhằm đảm bảo mọi trẻ được hoạt động tích cực và phù hợp với đặc điểm riêng của từng trẻ. Nội dung hoạt động được tiến hành theo mục đích, kế hoạch mang tính tích hợp và đã được dự kiến trong kế hoạch tháng – tuần phù hợp với các lĩnh vực, nội dung giáo dục, chắc hẳn sẽ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ để giao tiếp và phát huy trẻ cả khả năng về Văn học cũng như Toán học. Giáo viên tổ chức các hoạt động giáo dục có hiệu quả gồm hoạt động chơi, hoạt động học, hoạt động lao động và hoạt động ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân, thường xuyên vận dụng các phương pháp giáo dục và thay đổi  các hình thức dạy học, tổ chức hoạt động trong lớp học, tổ chức hoạt động ngoài trời, tổ chức hoạt động theo nhóm, tổ chức hoạt động cả lớp.

Chương trình tiếng Anh được thiết kế và xây dựng dựa trên chương trình Mầm non của Singapore nhằm hỗ trợ việc học tiếng Anh với đầy đủ nội dung, chủ điểm và phương pháp khoa học. Tại lớp, trẻ được chuẩn âm ngay từ giai đoạn tiếp thu ngôn ngữ đầu đời và từng bước làm giàu vốn từ vựng tiếng Anh liên quan đến thế giới xung quanh mình, cũng như nắm bắt được các quy tắc ngữ pháp một cách tự nhiên, thoải mái thông qua các hoạt động học và chơi trực tiếp với các giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt. Vì thế thông qua sử dụng tiếng Anh hàng ngày với giáo viên và bạn bè, bé sẽ làm quen nhanh chóng và yêu thích tiếng Anh, phát âm rõ ràng, chuẩn xác và mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp.

Tạo môi trường cho trẻ hoạt động: Trang trí phòng lớp đảm bảo thẩm mỹ, thân thiện và phù hợp với chủ đề giáo dục, có đủ các đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu đa dạng, phong phú, hấp dẫn trẻ; sắp xếp và bố trí đồ dùng, đồ chơi hợp lí, đảm bảo an toàn và đáp ứng mục đích giáo dục. Trẻ thường xuyên được giao tiếp, thể hiện mối quan hệ thân thiện giữa trẻ với trẻ và giữa trẻ với những người xung quanh.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data