Review: Trường mầm non Yến Nhi kindergaten - Xuân Thới Thượng

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi trong nhà Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 18/52/10 Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

          Trường mầm non là ngôi trường đầu tiên, lớp học mầm non là lớp học đầu đời của các con khi rời xa vòng tay ba mẹ. Vì thế việc chọn một ngôi trường đầy đủ tiện nghi, rộng rãi thỏa mái và ấm áp như ở nhà là việc của ba mẹ...Để đáp ứng được điều đó Trường mầm non Yến Nhi kindergaten - Xuân Thới Thượng sẽ là ngôi nhà thứ 2 cho các con thân yêu.

          Đến với Trường mầm non Yến Nhi kindergaten trẻ sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập luôn lấy trẻ làm trung tâm. Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới tiên tiến nhằm giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên và toàn diện các mặt: ngôn ngữ, tư duy, giao tiếp xã hội, vận động, cảm xúc và những kỹ năng sống theo từng giai đoạn phát triển.

          Cơ sở vật chất Trường mầm non Yến Nhi kindergaten được xây mới hoàn toàn với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ từ lớp học, nhà vệ sinh, bếp...Với đội ngũ giáo viên tận tâm yêu nghề sẽ là bạn đồng hành cùng các con trong suốt quảng thời gian tuổi thơ ở tại trường.

          Nhà trường xây dựng thực đơn khoa học thay đổi hàng ngày, hàng tuần, theo mùa trong năm đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng để trẻ phát triển thể chất, trí tuệ tốt nhất. Ngoài ra, trường cũng rất chú trọng đến việc cân bằng dinh dưỡng bữa ăn để hỗ trợ trẻ phát triển trí tuệ và thể lực hài hòa.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data