Review: Trường mầm non Tomokid III - Kim Mã

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Song ngữ
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 6/535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

 Tomokid tập trung giúp các con phát triển dựa trên “3 gốc” đó là: Trí Tuệ, Nghị Lực và Nhân Cách Sống/Đạo Đức. Khi các con sở hữu được “3 gốc” này sẽ cho những “trái ngọt” một cách tự nhiên và vững chắc.

100% các con được học với giáo viên nước ngoài giúp phản xạ và hình thành tư duy nói và nghĩ bằng tiếng Anh ngay từ nhỏ. Cùng với những phương pháp giảng dạy độc đáo chỉ có tại Tomokid hứa hẹn sẽ tạo ra một thế hệ trẻ phát triển toàn cầu.

    Tại Tomokid, chúng tôi luôn theo đuổi triết lý từ chối bạo lực cả về thể xác lẫn tinh thần cùng với đó là hành xử tôn trọng sở thích và cá tính của các con.

    Tomokid trang bị đầy đủ các thiết bị, học cụ, học phẩm cần thiết để giúp các con tiếp thu kiến thức và học hỏi các giá trị sống được nhiều nhất. 

    Các con thường xuyên được học tập thông qua mô hình giáo dục STEAM – một mô hình hiện đại và được áp dụng rộng rãi tại các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu. Với phương pháp này, các con sẽ được thực hành và quan sát thực nghiệm để tự mình khám phá cũng như hiểu bản chất thật của vấn đề hơn. Nói cách khác, các con được nhìn sự vật đúng với sự vật hơn chứ không phải qua những ngôn từ của giáo viên đứng dạy.

Với mô hình giáo dục hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến Tomokid được đánh giá là một trong những trường mầm non mầm non  chất lượng cao trên địa bàn quận Ba Đình, Hà nội.

Face: https://www.facebook.com/MamnonsongnguTomokid/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data