Review: Trường mầm non Sao Mai - Mạo Khê

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Vĩnh Xuân, Phường Mạo Khê, Huyện Đông Triều, Quảng Ninh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Mạo Khê được thành lập từ năm 1974, trong những năm qua nhà trường đã trải qua bao tháng năm thăng trầm gian khổ, có những năm tưởng không trụ nổi bởi đời sống đồng lương của giáo viên quá thấp, nhiều giáo viên bỏ nghề đi làm việc khác. Đứng trước tình hình đó Sở giáo dục, Phòng giáo dục đào tạo Huyện Đông Triều đã quan tâm chỉ đạo cùng với sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên, sự ủng hộ nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể địa phương đặc biệt là các bậc phụ huynh học sinh. Trường đã nhanh chóng ổn định được trường lớp. Đến tháng 2 năm 2009 trường mầm non Mạo Khê tách thành 3 trường với các tên gọi: Trường mầm non Sao Mai, mầm non Hoa Phượng, mầm non Sơn Ca. Trụ sở cũ của trường mầm non Mạo Khê nay đổi tên thành trường mầm non Sao Mai.

    Trường đã được Bộ giáo dục - đào tạo tặng bằng khen và nhiều năm liền được UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen, Sở giáo dục, Phòng giáo dục tặng giấy khen. Chi đoàn thanh niên được Ban chấp hành đoàn thanh niên CSHCM Huyện Đông triều tặng giấy khen.

     Nhà trường hiện nay có 10 lớp ở 3 điểm. Trường khang trang sạch đẹp, có các công trình phụ như: Giếng nước, nhà bếp, nhà vệ sinh và các đồ dùng cần thiết phục vụ cho các cháu học, ăn ngủ tại lớp. Việc chăm sóc giáo dục trẻ là một vấn đề hết sức quan trọng mà nhiều năm qua trường chúng tôi cho đây là nhiệm vụ trọng tâm, đã chú trọng và chỉ đạo một cách sát sao. Chính vì vậy mà chất lượng chăm sóc giáo dục các cháu trong nhà trường ngày càng có hiệu quả, chiếm được lòng tin của các bậc phụ huynh học sinh,cụ thể là trẻ đến trường ngày càng đông.

     Trong thời gian qua, một chặng đường khá dài trường mầm non Sao Mai chúng tôi đã trải qua bao nỗi vất vả mới có được những thành tích như ngày hôm nay.Chúng tôi có thể tự khẳng định được những bước đi lên của nhà trường trong suốt những năm qua và quyết tâm giữ vững danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc để trường sớm được công nhận là trường chuẩn quốc gia, góp phần vào việc hoàn thành mục tiêu chiến lược đề án xây dựng và phát triển bậc học mầm non 2008- 2012 mà nghị quyềt của Đảng đề ra.

Nguồn: https://mamnon-saomai-quangninh.violet.vn/entry/ban-bao-cao-thanh-tich-truong-mam-non-sao-mai-2206924.html

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data