Review: Trường mầm non Xuân Tảo - Xuân Tảo

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 126, Đường Xuân Đỉnh, Tổ dân phố số 3, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Tr­ường Mầm non Xuân Tảo thuộc phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm - Thành phố Hà Nội, giáp với phường Xuân La – Quận Tây Hồ, được thành lập từ năm 1959. Từ những ngày đầu tiên mới thành lập, trường phân tán tại các điểm nhỏ lẻ, học nhờ tại các khu đình, đền, miếu, các nhà kho của Hợp tác xã. Với 4 lớp học tại 4 thôn cùng với 82 trẻ và 5 giáo viên. Sau nhiều năm phấn đấu và phát triển, số trẻ ra lớp ngày càng tăng. Hiện nay, ttường có 01 điểm trường chính tại Tổ dân phố Đông với tổng số 10 lớp nằm trên địa bàn phường Xuân Tảo. Tổng số Cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường là 56 đồng chí.

Phường Xuân Tảo được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 01/4/2014 trên cơ sở được tách ra từ một phần của xã Xuân Đỉnh. Với diện tích tự nhiên là 226,3 ha (37,08 ha đất phi nông nghiệp; 189,22 ha đất nông nghiệp), 2.745 hộ gia đình, dân số 12.622 người thuộc quận Bắc Từ Liêm -  Hà Nội. Phía Đông giáp phường Xuân La – quận Tây Hồ, phía Tây giáp phường Xuân Đỉnh – quận Bắc Từ Liêm, phía Nam giáp phường Nghĩa Đô – quận Cầu Giấy và phường Cổ Nhuế 1 – quận Bắc Từ Liêm, phía Bắc giáp phường Phú Thượng – quận Tây Hồ. Tính đến thời điểm 01/12/2014, phường có 08 tổ dân phố, có 01 Đền Sóc, 01 Pháo đài Xuân Tảo; có 03 cơ quan, đơn vị đóng quân: Xí nghiệp In Bản đồ, Tiểu đoàn 10 Bộ Tư lệnh Pháo binh, Trung tâm Đào tạo Lạc Hồng. Hiện trên địa bàn có 18 dự án đã và đang được triển khai thực hiện (08 dự án đã triển khai xong, còn 10 dự án đang được triển khai), tổng diện tích các dự án khoảng 202,2 ha.

Xuân Tảo là một trong những địa phương đang trong quá trình đô thị hoá nhanh. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển Kinh tế - Xã hội của phường, đặc biệt là giáo dục trong đó có giáo dục Mầm non. Xuân Tảo là nơi có nhiều các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn. Nhân dân trong phường sinh sống chủ yếu bằng nghề làm bánh mứt kẹo, thương mại và dịch vụ. Cùng với đời sống, trình độ dân trí của nhân dân ngày càng được nâng cao, đa số nhân dân đều quan tâm, chăm sóc đến con em mình.

Nguồn: http://mamnonxuantao.pgdbactuliem.edu.vn/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data