Review: Trường mầm non Peace Montessori Pre-school - Yên Lãng

Đánh giá: Rất Tốt
4.8
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Phòng âm nhạc Đón muộn Khám sức khỏe Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 2 Ngõ 38 Yên Lãng (đoạn giữa ngã tư đèn xanh đèn đỏ Thái Thịnh và Thái Hà), Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại0985686408

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

100% học sinh đã ra trường của Peace đỗ cấp 1 theo nguyện vọng gia đình (hầu hết là các trường Top 1 HN yêu cầu đầu vào rất cao). Có học sinh được học bổng toàn phần của Newton.

Các con sử dụng tiếng anh full time, đồng thời giáo viên tiếng anh bản ngữ vào lớp toàn bộ thơi gian các buổi chiều trong tuần nên giỏi tiếng anh ở Peace là chuyện rất bình thường. 

Peace tự hào là 1 trong 5 trường duy nhất ở Hà Nội được chuyển giao đầy đủ chương trình giáo dục cảm xúc bản quyền USA - Sanford harmony.

Hầu như toàn bộ Giáo viên đứng lớp của Peace được đào tạo và cấp bằng GV Mon quốc tế, có giá trị trên toàn cầu. Các con được soạn giáo án riêng phù hợp giúp phát triển tối đa tiềm năng và không bị so sánh. Các con là người giỏi nhất trong khả năng của mình.

Dã ngoại định kỳ 1-2 lần/tháng không phát sinh thêm chi phí. Các môn năng khiếu đa dạng và chất lượng: Cảm thụ âm nhạc, nhảy, múa, vẽ, cờ vua…có sẵn trong chương trình học.

Hội phụ huynh cực mạnh và hoạt động có tổ chức (có trưởng ban và kết nối ngoài đời) tham gia quản lý chất lượng cùng nhà trường, đồng thời nâng cấp kiến thức phụ huynh Montessori thường xuyên qua các buổi đào tạo. Môi trường nhất quán tốt nhất cho các con.

Chỉ cần bạn liên hệ, Peace tặng bạn cuốn sách “Người mẹ tuyệt vời” được NXB Phụ Nữ đồng ý cấp phép XB (in màu). Xem trước sách tặng tại: https://peacemon.com/nguoi-me-tuyet-voi/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.8
Tiến bộ bản thân 4.8
Môi trường học tập 4.8
Quan tâm học sinh 4.8
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.8

Comment

No Data