Review: Trường mầm non Ngôi Nhà Trí Tuệ HappyKid - Văn Miếu

Đánh giá: Rất Tốt
4.9
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Nhà thi đấu đa năng Đón muộn Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 50 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại0942669999

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Mục tiêu giáo dục của Mầm non HappyKid - Ngôi nhà trí tuệ là xây dựng mô hình chăm sóc, giáo dục trẻ từ 1 đến 5 tuổi theo hướng TỰ TIN - TỰ LẬP - SÁNG TẠO. Với Chương trình giáo dục và chăm sóc trẻ có sự kết hợp giữa chương trình đổi mới của Bộ GD&ĐT với các chương trình học năng khiếu (tiếng Anh, võ thuật, múa, kỹ năng sống, vẽ và tạo hình…), các hoạt động dã ngoại, các hình thức học qua trải nghiệm, HappyKid sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, khả năng tư duy, sự năng động, tự tin, tự lập và sáng tạo trong môi trường lành mạnh, an toàn và thân thiện. 

Mầm non HappyKid - Ngôi nhà trí tuệ có hệ thống phòng học thoáng mát, nhiều ánh sáng, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ dạy và học, cùng diện tích sân chơi rộng rãi và khu bếp ăn 1 chiều 150m2 đảm bảo điều kiện An toàn vệ sinh thực phẩm. 

Bên cạnh đó, nhà trường còn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, giàu nhiệt huyết và tấm lòng yêu trẻ, tinh thần trách nhiệm với nghề, được dìu dắt và quản lý bởi Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Báu với hơn 45 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành giáo dục mầm non của Quận Đống Đa 

Đến với HappyKid- ngôi nhà trí tuệ, phụ huynh sẽ thực sự yên tâm khi con có một không gian học tập và vui chơi lý tưởng, được chăm sóc bởi những cô giáo luôn yêu thương và tôn trọng trẻ. Qua 8 năm xây dựng và phát triển, Mầm non HappyKid- ngôi nhà trí tuệ đang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ trên địa bàn Quận Đống Đa, đồng thời nhận được sự tin tưởng của đông đảo Phụ huynh trong khu vực. 

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.9
Tiến bộ bản thân 4.9
Môi trường học tập 4.9
Quan tâm học sinh 4.9
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.9

Comment

No Data