Review: Trường mầm non Wonderland ( Xứ Sở Diệu Kỳ ) - Nguyên Hồng

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Song ngữ
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Đón muộn Xe bus đưa đón
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 4, Ngõ 34/4, Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường mầm non Wonderland ( Xứ Sở Diệu Kỳ ) - Nguyên Hồng

Cơ sở vật chất

Không gian học tập và vui chơi được thiết kế bài bản, sáng tạo theo mô hình trường quốc tế với các không gian chuyên biệt cho các hoạt động hàng ngày của bé như : Sân cát-hoạt động ngoài trời, Phòng thư viện, Phòng Âm nhạc & cảm thụ nghệ thuật, Phòng Y tế, Phòng Ăn, Phòng Chiếu phim – đa năng…      
 

Với phương pháp trực quan hành động, Wonderland thiết kế môi trường sinh hoạt, học tập mở, phong phú, đa dạng số, chữ và hình ảnh học tập xung quanh bé. Trẻ có thể học ở mọi nơi trong không gian tại trường. Các không gian phòng học và vui chơi trang trí sinh động bằng các sản phẩm thủ công của bé & cô mang đến sự hấp dẫn, kích thích sáng tạo trong học tập nhưng vẫn gần gũi và thân thiện…giúp trẻ luôn thích thú khi đến lớp.
 


 

Phương pháp giáo dục

 Với đội ngũ giáo viên - chuyên gia nhiệt huyết, yêu nghề, có kinh nghiệm trong GD mầm non ở môi trường quốc tế, nhiều năm qua chúng tôi đã xây dựng chương trình giảng dạy riêng biệt của Wonderland và không ngừng cải tiến, nâng cấp nhằm đem lại những điều tốt nhất cho các con.    

Sự tìm tòi nghiên cứu, đúc kết từ những ưu việt của các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới cho lứa tuổi mầm non để có thể áp dụng hiệu quả phù hợp với trẻ em và những đặc thù văn hóa-xã hội truyền thống của người Việt, đã được áp dụng thành công cho các thế hệ học sinh đi trước càng giúp chúng tôi tự tin vững bước phát triển trên con đường đào tạo những mầm non tương lai.                 
Montessori cho thấy kinh nghiệm phát triển trí tuệ bằng cách để trẻ tự cảm nhận, khám phá và học hỏi, ghi nhận qua các môn thực hành cuộc sống , phát triển giác quan, tư duy toán học…
Phương pháp giáo dục sớm Glen Doman lại mang đến những kinh nghiệm trong việc kích thích thị giác và tác động tích cực đến não bộ qua cách sử dụng thẻ (flash card, dot card)…cũng như đề cao vai trò của người mẹ trong việc truyền thụ tình cảm, tính cách & trí tuệ cho trẻ ở lứa tuổi đầu đời.        

Cách dạy trẻ của người Nhật với tính đề cao kỷ luật, khuyến khích trẻ vượt những thử thách khó khăn đem đến khả năng tự chủ, sự tự tin cao giúp bé có những kỹ năng tốt hơn để hòa nhập với cuộc sống …
         


Chương trình tại Wonderland, ngoài những kinh nghiệm được đúc kết, gọt giũa phù hợp cho trẻ cùng những chuẩn mực của bộ GDĐT Việt Nam…, chúng tôi cũng chú trọng việc nâng cao chỉ số cảm xúc (EQ), sáng tạo (CQ) cho trẻ qua việc phát triển các môn nghệ thuật ( Artcraft, Music, Dance, Painting…), phát triển tình cảm xã hội, dạy trẻ biết yêu thương, chia sẻ, gắn bó với cộng đồng…. bên cạnh đó hoạt động thể chất, dã ngoại thực tế phong phú của nhà trường cũng góp phần xây dựng nên một chương trình giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trường mầm non Wonder Land là một trong những địa chỉ trường mầm non chất lượng cao trên quận Đống Đa Hà nội.
 
"Give me the child until he is seven and I will show you the man"

Trường mầm non Wonderland - Nguyên Hồng

Face: https://www.facebook.com/wonderland.edu/

 

Wonderland-Xứ Sở Diệu Kỳ

Web: http://wonderland.vn/

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data