Review: Trường Mầm non Yết Kiêu - Tiểu Công Nghệ

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 56 Tiểu Công Nghệ, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường Mầm Non Yết Kiêu

img 0075

Trường mầm non Yết Kiêu được thành lập năm 1986, từ những ngày đầu sơ khai hoạt động, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, đến nay trường đã từng bước lớn mạnh. Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, trường Mầm non Yết Kiêu đã tạo dựng được vị thế xứng đáng trong hệ thống giáo dục mầm non thủ đô.

Trong những năm qua, nhà trường thường xuyên quan tâm công tác xây dựng đội ngũ, chú trọng đào tạo bồi dưỡng đội ngũ kế cận, tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Chính vì thế, trường có đội ngũ giáo viên đứng lớp đạt chuẩn 100%, trên chuẩn 68%; có nhiều lượt giáo viên dạy giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng hiệu quả, nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu " Tập thể xuất sắc" cấp Thành phố..

Bên cạnh đó, trường thường xuyên chỉ tạo tốt việc xây dựng quy chế dân chủ, tổ chức học tập bồi dưỡng tại chỗ nâng cao trình độ chuyên môn. Ngay từ đầu các năm học, nhà trường đã tổ chức hội nghị chuyên môn để giáo viên có điều kiện trao đổi và rút kinh nghiệm. Cùng với đó nhà trường luôn chú trọng đến các phong trào thi đua, kịp thời nêu gương các nhân tố điển hình, phát huy tinh thần tự học, tự bồi dưỡng, phong trào hoạt động sáng tạo và các phương pháp giảng dạy. 

web: http://mnyetkieu.edu.vn

Email: [email protected]

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data