Review: Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori - Vĩnh Tuy

Đánh giá: Rất Tốt
4.9
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Thư viện Camera Khám sức khỏe Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 10/37 phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại0934135698

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Trường Mầm Non Song Ngữ Mặt Trời Bé Thơ Montessori - Vĩnh Tuy là ngôi trường hoạt động theo triết lý Montessori, nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non từ 0-6 tuổi 

Sở hữu những lợi thế đặc biệt về cơ sở hạ tầng với không gian xanh thoáng mát, cùng tổ hợp cơ sở vật chất hiện đại. Khuôn viên bên trong và ngoài lớp học được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời. 

MN Mặt Trời Bé Thơ - Vĩnh Tuy giáo dục trẻ theo phương pháp Montessori với mục tiêu phát triển toàn diện, tôn trọng cá tính riêng biệt và đề cao tính độc lập, cho phép phát triển những khả năng riêng của trẻ. Với hàng trăm bộ giáo cụ trực quan chuyên biệt, có chọn lọc trong môi trường lớp học đặc thù sẽ tạo cho trẻ cơ hội học tập và trải nghiệm đầy thú vị qua các giác quan của trẻ như thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và vị giác. 

Chương trình vận động vô cùng phong phú, phát triển thể lực tổng thể với các bộ môm Gym kids, Yoga kids nhằm thúc đẩy phát triển trí tuệ và chiều cao tối đa cho trẻ.

Chương trình tiếng anh được xây dựng chặt chẽ dành riêng cho độ tuổi mầm non với giáo viên người nước ngoài chất lượng cao. 

Phát triển toàn diện năng khiếu cho trẻ với các bộ môn: nhảy Dancesport, múa, võ Taekwondo, cảm thụ âm nhạc

Ngoài ra, Mặt Trời Bé Thơ còn đảm bảo trẻ trước 72 tháng tuổi đều biết kỹ năng giao tiếp, ứng phó trong mọi trường hợp liên quan đến bản thân, biết đọc và làm các phép toán từ 1-20 

Đặc biệt hơn trẻ được phát triển kỹ năng làm việc nhóm, thúc đẩy khả năng lãnh đạo qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú và hấp dẫn. Tăng khả năng ngôn ngữ qua các hoạt động thuyết trình, các dự án thiết thực xung quanh đời sống hiện tại giúp trẻ thấu hiểu thêm về nền văn hóa Việt.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, yêu trẻ, tâm huyết với nghề và được đào tạo Montessori bài bản, chuyên sâu. 

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.9
Tiến bộ bản thân 4.9
Môi trường học tập 4.9
Quan tâm học sinh 4.9
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.9

Comment

No Data