Review: Trường mầm non Việt An ( Viet An kindergarten and pre-school) - Hai Bà Trưng

Đánh giá: Rất Tốt
4.9
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Tư thục
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Camera Phòng âm nhạc Wifi miễn phí Đón muộn Khám sức khỏe Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 234 phố Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại0904937856

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Vị trí địa lý: Nằm cạnh ngã ba phố Hồng Mai và ngõ Quỳnh, cạnh trường tiểu học và THCS Ngô Quyền giúp cho phụ huynh thuận tiện đưa đón con. 

Không gian lớp học rộng rãi, gần gũi như ở nhà giúp trẻ luôn cảm giác được bình an. 

Giáo viên chủ nhiệm đều đã tốt nghiệp sư phạm mầm non  và được tham gia các khóa đào tạo chuẩn Montessori quốc tế có giá trị toàn cầu. Với mỗi trẻ đều được giáo viên chuẩn bị cho những bài học riêng phù hợp với tâm sinh lý và độ tuổi  để giúp con khơi mở tiềm năng, sức sáng tạo bên trong mỗi bé và hơn cả là Việt An có tập thể giáo viên luôn: ĐOÀN KẾT - YÊU THƯƠNG - CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN.

Nhà trường nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu mến của phụ huynh trong suốt những năm qua. 

Môi trường học tập không so sánh - Không thưởng phạt - Các bài học không khô khan gò bó mà bằng những trải nghiệm thực tế, trò chơi tưởng tượng đặc sắc.

Thời khóa biểu của mầm non Việt An ( Viet An kindergarten and pre-school) - Hai Bà Trưng được xây dựng theo nhịp điệu ngày / tháng/ năm giúp trẻ cảm giác an toàn và xây dựng thói quen lành mạnh ngay từ những năm đầu đời, từ đó bồi đắp khả năng giữ kỉ luật trong học tập và cuộc sống của trẻ trong tương lai.

Các con được tiếp xúc với giáo viên tiếng Anh bản ngữ mỗi ngày.

Dã ngoại định kỳ 1 lần/ tháng. 

Các môn năng khiếu: Vẽ màu nước, thủ công, nặn sáp ong, cảm thụ âm nhạc đều đã có sẵn trong chương trình học.

Chế độ dinh dưỡng: Không dùng hạt nêm, mì chính. Thực đơn được xây dựng với tiêu chí: Đủ chất dinh dưỡng - Đa dạng thực phẩm - Cân bằng - Tự nhiên 

Khu vườn tại huyện Đông Anh của trường sẽ giúp các con có những trải nghiệm về nguồn gốc thực phẩm ăn uống hàng ngày qua hoạt động chế biến của cô và trò.

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 4.8
Tiến bộ bản thân 4.9
Môi trường học tập 4.9
Quan tâm học sinh 4.9
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 4.8

Comment

No Data