Review: Trường Mầm Non Lami Montessori - Nguyễn Văn Cừ

Đánh giá: Rất Tốt
5.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Song ngữ
Cơ sở vật chất Bể bơi Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Thư viện Camera Nhà thi đấu đa năng Đón muộn Xe bus đưa đón Khám sức khỏe Dã ngoại
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ Số 39 ngõ 548 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại02439020020

Giới thiệu :

 Điểm nổi bật

Chương trình Montessori toàn thời gian theo chuẩn quốc tế của tổ chức Montessori AMI bao gồm các lĩnh vực : toán, văn học khoa học, thực hành cuộc sống và cảm quan, nghệ thuật đảm bảo sự phát triết toàn diện của trẻ nhỏ. Trẻ được tự do lựa chọn giáo cụ mà mình thích, giáo viên với vai trò là người hướng dẫn, thiết kế riêng các bài học từng tuần cho từng trẻ vì mỗi trẻ có một giai đoạn phát triển và sở thích khác nhau, nên không thể đánh đồng việc dạy học của toàn bộ trẻ mà tập trung vào tính cá nhân của từng trẻ. 

Giáo viên Montessori thấm nhuần triết lý Montessori để làm việc với trẻ trên tinh thần tôn trọng yêu thương trẻ phát huy tính tự lập và tự tin trong mỗi đứa trẻ. 

Chương trình tiếng anh được xây dựng trên nền tảng là Tiếng Anh Littleseed giúp các bé học ngôn ngữ theo phương pháp học tự nhiên theo cách trẻ học tiếng mẹ và chương trình Tiếng Anh chuẩn khung quốc tế cambridge dành cho các bé trên 4 tuổi.  

Các hoạt động show and tell được tổ chức hàng tuần, các sự kiện và hoạt động dã ngoại được tổ chức thường xuyên, các câu lạc bộ ngoài giờ như steam, tiếng anh ..... để hình thành bản lĩnh sân khấu và sự tin cho trẻ khi thuyết trình hay biểu diễn trước đám đông. 

Hoạt động đọc sách là hoạt động trọng tâm tại trường nhằm rèn luyện thói quen đọc sách cho các bé. 

Cha mẹ được tham gia các buổi hội thảo miễn phí tại trường, được trải nghiệm một số câu lạc bộ cuối tuần và được đồng hành trong quá trình chăm sóc nuôi dưỡng các bé ở nhà cũng như ở trường. 

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 5.0
Tiến bộ bản thân 5.0
Môi trường học tập 5.0
Quan tâm học sinh 5.0
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí 5.0

Comment

No Data