Review: Trường Mầm Non 19 Tháng 5 - Phường 5, Quận 8

Đánh giá: Rất Tốt
5.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 36 Đường 715 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường Mầm Non 19 Tháng 5 quận 8, Tp. Hồ Chí Minh là trường mầm non đạt Chuẩn Quốc Gia Mức Độ I có chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới. Trường tự hào là một trong những ngôi trường mần non có chất lượng tốt trên địa bàn quận 8 thành phố Hồ Chí Minh. 

Trường có đội ngũ CB-GV-NV có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều đạt trình độ trên chuẩn.

Ngoài nghiệp vụ chuyên môn sư phạm mầm non, toàn bộ giáo viên đều có những kỹ năng cơ bản âm nhạc, ngoại ngữ, tin học, thành thạo trong việc ứng dụng CNTT trong dạy và học, quản lý trường học. Nhà trường đủ năng lực để tổ chức tốt hoạt động một ngày của bé tại trường, luôn nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.

Trường Mầm Non 19 Tháng 5 quận 8, Tp. Hồ Chí Minh là trường mầm non đạt Chuẩn Quốc Gia Mức Độ I có chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới. Trường có đội ngũ CB-GV-NV có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều đạt trình độ trên chuẩn. Ngoài nghiệp vụ chuyên môn sư phạm mầm non, toàn bộ giáo viên đều có những kỹ năng cơ bản âm nhạc, ngoại ngữ, tin học, thành thạo trong việc ứng dụng CNTT trong dạy và học, quản lý trường học. Nhà trường đủ năng lực để tổ chức tốt hoạt động một ngày của bé tại trường, luôn nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.


 

Qua nhiều năm phấn đấu và trưởng thành trường Mầm Non 19 Tháng 5 Quận 8 đã nhận được nhiều thành tích khen thưởng cao quí, đáng trân trọng của các cấp lãnh đạo :

- Bằng khen của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo khen thưởng tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Cờ thi đua của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Tập thể trường Mầm Non 19 Tháng 5 Quận 8luôn phấn đấu thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành gắn với việc đổi mới giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, tạo sự chuyển biến tích cực và rõ nét về chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

Web: http://mn19thang5q8.hcm.edu.vn

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất 5.0
Tiến bộ bản thân 5.0
Môi trường học tập 5.0
Quan tâm học sinh 5.0
Hoạt động ngoại khóa 5.0
Hài lòng học phí 5.0

Comment

No Data