Review: Trường mầm non 10 - 10 - Hoàng Mai

Đánh giá: NoData
0.0
Thuộc cấp Mầm Non
Thuộc loại trường Công lập
Cơ sở vật chất Sân chơi ngoài trời Sân chơi trong nhà Đón muộn
Số năm thành lậpNo Data
Số lượng học sinhNo Data
Địa chỉ 55 Nguyễn An Ninh, Q. Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoạiNo Data

Giới thiệu :

Trường Mầm non 10-10 ở số nhà 55, phố Nguyễn An Ninh, phường Tương Mai (Hoàng Mai), có 15 lớp, gần 600 học sinh và là trường chuẩn quốc gia từ năm 2008

Trường Mầm non 10-10: Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

Lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non là một quan điểm giáo dục tiến bộ về vị trí của trẻ em và vai trò của giáo viên. Quan điểm này định hướng cho giáo viên mầm non trong việc xây dựng và sử dụng một cách hiệu quả nhất môi trường giáo dục để tổ chức các hoạt động giúp phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của trẻ

     Nhận thức được vai trò của quan điểm này, ngay từ đầu năm học 2017-2018, theo sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai, BGH trường mầm non 10-10 đã đầu tư, nghiên cứu xây dựng một môi trường khoa học, an toàn và thân thiện góp phần phát triển toàn diện cho trẻ khi tham gia Hội thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp Thành phố cụ thể:

     - Thiết kế các khu vực hoạt động ngoài trời phù hợp với điều kiện, tận dụng tối đa và có hiệu quả các khoảng không gian để phục vụ hoạt động học tập, vui chơi của trẻ.

     - Tạo các góc chơi sáng tạo tận dụng những đồ dùng là những nguyên vật liệu phế thải mà học sinh mang đến lớp để làm nơi trẻ được trải nghiệm, khám phá.

      Ở ngôi trường mầm non 10-10 trẻ luôn được tạo cơ hội để khẳng định bản thân, tham gia các hoạt động trải nghiệm rèn luyện kỹ năng, sự tự tin, khả năng độc lập, tích cực tham gia các hoạt động trên tinh thần hợp tác, tôn trọng, chia sẻ, thân thiện để cùng phát triển. Điều này có bởi chúng tôi với đội ngũ CBQL, GV, NV có phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi và phong cách đẹp.

     Trường MN 10-10, nơi vun đắp cho những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi luôn mong muốn rằng, những hành trang các con có được ở nơi đây sẽ là những bài học quý giá, những kinh nghiệm, những kỹ năng giúp cho các con ngày một vững vàng, tự tin chinh phục nhiều thử thách trên những chặng đường phía trước.Tự hào rằng “Trường mầm non 10-10 - Nâng niu tâm hồn trẻ thơ”.

Face: Trường mầm non 10-10 ( https://www.facebook.com/pages/category/Campus-Building/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-m%E1%BA%A7m-non-10-10-221936802004965/ )

Thông tin thêm
No Data

Mức độ hài lòng

Cơ sở vật chất NoData
Tiến bộ bản thân NoData
Môi trường học tập NoData
Quan tâm học sinh NoData
Hoạt động ngoại khóa NoData
Hài lòng học phí NoData

Comment

No Data